ข่าวเด่นวาไรตี้

ข่าวดี!! โตโยต้ากำแพงเพชร(ฮั้วเฮงหลี) เปิดรับลูกค้า ผู้ถือกรมธรรม์ประกันภัย เบี้ยอู่

ข่าวดี!! โตโยต้ากำแพงเพชร(ฮั้วเฮงหลี)

เปิดรับลูกค้า ผู้ถือกรมธรรม์ประกันภัย เบี้ยอู่

โตโยต้ากำแพงเพชร (ฮั้วเฮงหลี) ประกาศ..ข่าวดี สำหรับท่านลูกค้า ผู้ถือกรมธรรม์ประกันภัย เบี้ยอู่  หากรถของท่านมีปัญหา ประสบเหตุ เฉี่ยว ชน สีถลอก งานหนักหรืองานเบา สามารถนำรถเข้ารับบริการ ณ ศูนย์ซ่อมตัวถังและสีมาตรฐาน ที่โตโยต้ากำแพงเพชร (ฮั้วเฮงหลี) ได้แล้ววันนี้

ข้อเสนอพิเศษสุด สำหรับท่านลูกค้า ไม่ต้องจ่ายส่วนต่างในการซ่อม และเรายังเปิดรับบริการให้กับรถทุกรุ่น ทุกยี่ห้อ อีกด้วยยยยยยยยยยยย !!ศูนย์บริการตัวถังและสีมาตรฐานจากโตโยต้ากำแพงเพชร(ฮั้วเฮงหลี) เราประเมินราคารถทุกคันในมาตรฐานที่แม่นยำทุกกระบวนการโดยผู้ชำนาญงาน และเทคโนโลยีที่ทันสมัย เครื่องมืออุปกรณ์การซ่อมที่ได้มาตรฐาน ผ่านการตรวจสอบ และรับรองมาตรฐานการใช้งาน ก่อนส่งมอบรถให้กับท่าน เราตรวจสอบโดยบุคลากรผู้มีความเชี่ยวชาญทางด้านงานซ่อม เพื่อให้ท่านลูกค้ามั่นใจในคุณภาพจากโตโยต้ากำแพงเพชร(ฮั้วเฮงหลี)  นอกจากนี้เรายังมีห้อรับรอง พร้อมบริการอาหารและเครื่องดื่มให้ท่านอย่างสะดวก สบาย

 

อย่าลืม! มีปัญหาเกี่ยวกับสีรถ และตัวถัง ให้นึกถึงโตโยต้ากำแพงเพชร(ฮั้วเฮงหลี)

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ กรมธรรม์ของท่านได้ที่ 088-279-1159

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่ โตโยต้ากำแพงเพชร (ฮั้วเฮงหลี)

โทร : 098-750-9955

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า