ข่าวรอบชากังราวข่าวเด่น

นายอำเภอเมืองประชุมกำนันผู้ใหญ่บ้านสั่งข้อราชการนโยบายรัฐ

นายอำเภอเมืองกำแพงเพชร ประชุมกำนันผู้ใหญ่บ้าน สารวัตรกำนัน แพทย์ประจำตำบล ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านครั้งที่ 9 ปี 2561 เมื่อวันที่ 4 กันยายน 2561 ที่หอประชุมองค์การบริหารส่วนจังหวัดกำแพงเพชร โดยนายองอาจ สังฆหัตถกรนายอำเภอเมืองกำแพงเพชร ประธานในที่ประชุม ได้ประดับอินทรธนูอ่อน และมอบหนังสือสำคัญให้กับกำนันผู้ใหญ่บ้าน ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน ที่ดำรงตำแหน่งใหม่จำนวน 23 ราย และนายอำเภอเมืองกำแพงเพชรได้มอบเกียรติบัตรเพื่อแสดงความขอบคุณผู้สนับสนุนภารกิจห้องทะเบียนจำนวน 29 ราย พร้อมได้กล่าวขอบคุณท้องถิ่นอำเภอเมืองกำแพงเพชร หัวหน้าส่วนราชการ กำนัน ผู้ใหญ่บ้านและประชาชนที่ได้ร่วมกันบริจาคโลหิตเมื่อวันที่ 30 สิงหาคม 2561 ที่ผ่านมา โดยได้โลหิตจำนวน 86,500 ซีซี นอกจากนี้ยังมีผู้บริจาคดวงตาอวัยวะอีกจำนวน 97  รายนอกจากนี้จะมีประเด็นที่น่าสนใจการจัดงานประเพณีสารทไทยกล้วยไข่และของดีเมืองกำแพงเพชรประจำปี 2561 ระหว่างวันที่ 28 กันยายนถึงวันที่ 9 ตุลาคม 2561การรับสมัครจิตอาสาพระราชทานตามแนวพระราชดำริระหว่างวันที่ 4 ถึงวันที่ 6 กันยายน 2561 ตั้งแต่เวลา 08.00 น.ถึง 16.00 น.ของทุกวัน ณ หอประชุมศรีวชิรโชติมหาวิทยาลัยราชภัฏพิบูลสงคราม อำเภอเมืองพิษณุโลก จังหวัดพิษณุโลก

ที่ประชุมยังได้แจ้งเตือนประชาชนเนื่องจากมีบริษัท อ้างเป็นสมาชิกองค์กรสหประชาชาติ หากพบว่ามีบริษัทอ้างเป็นสมาชิกองค์กรสหประชาชาติไม่ว่าจะเป็นการสนับสนุนเงินทุนโครงการใดๆเป็นการหลอกลวงมีข้อสั่งการของนายกรัฐมนตรีให้กระทรวงมหาดไทยเป็นหน่วยงานหลักในการประสานกับกระทรวงเกษตรและสหกรณ์และหน่วยงานที่เกี่ยวข้องจัดทำข้อมูลเกี่ยวกับพืชเกษตรครบวงจร 6 ชนิดข้าว มันสําปะหลัง ปาล์มน้ำมัน ยางพารา อ้อย และข้าวโพดเลี้ยงสัตว์ สร้างการรับรู้ข้อมูลเกี่ยวกับพืชดังกล่าว เพื่อการบริหารจัดการพืชเกษตรแบบครบวงจรในระดับพื้นที่ และให้นำข้อมูลประกอบการตัดสินใจ ในการทำการเกษตรของเกษตรกร โดยอย่างถูกต้องและเหมาะสมนอกจากนี้ไปสู่สัตว์อำเภออย่างได้ให้เฝ้าระวังโรคพิษสุนัขบ้า ในเขตอำเภอเมืองกำแพงเพชร หากมีอาการผิดปกติหรือสงสัย ให้แจ้งมาที่สำนักงานปศุสัตว์ อำเภอเมืองกำแพงเพชร โทรศัพท์ 081 72 77150 และยังได้ฝากประชาสัมพันธ์ให้เกษตรกรผู้เลี้ยงสัตว์ได้ขึ้นทะเบียนเกษตรกรผู้เลี้ยงสัตว์รายครัวเรือนปี 2561 เพื่อเป็นหลักฐานการช่วยเหลือหากเกิดภัยธรรมชาติและโรคระบาดสัตว์

 

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า