ข่าวท้องถิ่น กำแพงเพชรข่าวรอบชากังราวข่าวเด่นเทศบาล

อบจ. อบต. เทศบาล จังหวัดกำแพงเพชร รับโล่ รางวัลจังหวัดสะอาด และ รางวัล อปท.ดีเด่นระดับประเทศ

เช้าวันที่ 25 ตุลาคม 2561 ที่ตึกสันติไมตรี  ทำเนียบรัฐบาล กรมส่งเสริมการปกครองท้องถิ่น ได้จัดให้มีพิธีมอบรางวัลองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นที่มีผลงานดีเด่นประจำปี 2561 ขึ้น โดยพลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี เป็นประธานในพิธี พลเอกอนุพงษ์  เผ่าจินดา รัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย เป็นผู้กล่าวรายงาน รางวัลได้ได้รับการคัดเลือกประกอบด้วย รางวัลการจัดการขยะมูลฝอย “จังหวัดสะอาด” ระดับประเทศ ประเภทกลุ่มจังหวัด (กลุ่มจังหวัดขนาดใหญ่ กลุ่มจังหวัดขนาดกลาง และกลุ่มจังหวัดขนาดเล็ก) จำนวน 15 รางวัล และรางวัลองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นที่มีผลการปฏิบัติงานดีเด่น จำนวน 192 รางวัล

สำหรับจังหวัดกำแพงเพชร มีองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นที่ได้รับการคัดเลือกให้เป็นองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นที่ผลการปฏิบัติงานดีเด่น ประจำปี 2561 คือ องค์การบริหารส่วนจังหวัดกำแพงเพชร โครงการที่รับการคัดเลือกให้เป็นผลงานดีเด่น ด้านสิ่งแวดล้อม คือ โครงการแก้ไขผักตบชวาในพื้นที่จังหวัดกำแพงเพชร โดยนายปรีชา  ฤกษ์หร่าย รักษาราชการแทนนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดกำแพงเพชร เป็นผู้รับมอบโล่ประกาศเกียรติคุณ, เทศบาลเมืองกำแพงเพชร ด้านการศึกษา (โรงเรียน) โครงการสถานศึกษาพอเพียง โดยนายชัยวัฒน์  ศุภอรรถพาณิช  นายกเทศมนตรีเมืองกำแพงเพชร เป็นผู้รับมอบโล่ประกาศเกียรติคุณ, องค์การบริหารส่วนตำบลมหาชัย ด้านสาธารณสุข โครงการรณณรงค์ป้องกันและแก้ไขปัญหายาเสพติด, เทศบาลตำบลลานกระบือ ด้านสิ่งแวดล้อม (ด้านการบริหารจัดการสิ่งปฏิกูลและมูลฝอย) โครงการฝึกอบรมชุมชนจัดการขยะในครัวเรือน โดยายธำรงค์  จันคง นายกเทศมนตรีเทศบาลตำบลลานกระบือ เป็นผู้รับมอบ, องค์การบริหารส่วนตำบลปางตาไว โครงการส่งเสรอมการใช้สมุนไพรไทย และการจัดตั้งหมู่บ้านต้นแบบ ด้านส่งเสริมศาสนา ศิลปะ วัฒนธรรมและภูมิปัญญาท้องถิ่น, องค์การบริหารส่วนตำบลวังหามแห โครงการธนาคารน้ำใต้ดิน ด้านนวัตกรรมการบริหารจัดการ และการให้บริการประชาชน, องค์การบริหารส่วนตำบลวังแขม ศูนย์พัฒนาคุณภาพชีวิต และส่งเสริมอาชีพผู้สูงอายุ ด้านการพัฒนาและส่งเสริมคุณภาพชีวิต และยังได้รับเกียรติจากนายไพโรจน์  แก้วแดง รองผู้ว่าราชการจังหวัดกำแพงเพชร พร้อมด้วยนายไอศูรย์  ดีรัตน์  ท้องถิ่นจังหวัดกำแพงเพชร เดินทางให้กำลังใจในครั้งนี้อีกด้วยรางวัลที่ได้รับการคัดเลือกนี้ ถือเป็นรางวัลแห่งความภาคภูมิใจ และรางวัลแห่งเกียรติยศ ที่หน่วยงานได้มุ่งมั่นตั้งใจ  ขับเคลื่อนตามนโยบายของรัฐบาลมาโดยตลอด ส่งผลให้หน่วยงาน มีกำลังใจในการปฏิบัติงานอย่างเต็มกำลังความสามารถให้มีประสิทธิภาพอย่างสูงสุดต่อไป

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า