ข่าวเด่นวาไรตี้

คุกเมืองกล้วยไข่ประกาศ ล้างบางเลิกบุหรี่ เอาใจเลี้ยงหมูกระทะคึก ผตข.

คุกเมืองกล้วยไข่ประกาศ ล้างบางเลิกบุหรี่ 

ในวันที่ 26 ตุลาคม 2561 นายสมคิด คำมั่ง ผู้บัญชาการเรือนจำกลางกำแพงเพชร เป็นประธานเปิดโครงการตอบแทนความดีเพื่อเป็นกำลังใจให้กับผู้ต้องขังเรือนจำกลางกำแพงเพชรที่เลิกบุหรี่ โดยในงาน นายสมคิด คำมั่ง ได้ทำการจุดไฟเผาบุหรี่จำลอง อันใหญ่ยักษ์ จุดเผาไฟให้สิ้นซาก เพื่อเป็นการประกาศเจตนารมณ์ ว่านับต่อแต่นี้ เรือนจำกลางกำแพงเพชร จะปลอดจากบุหรี่ 100% โดยกำหนดให้ในวันที่ 30 พฤศจิกายน 2561 ต้องไม่มียาสูบจำหน่ายภายในเรือนจำและไม่มีการสูบบุหรี่และยาสูบภายในเรือนจำ

เลิกขาย เลิกสูบ

และเพื่อเป็นการตอบแทนการทำความดี ทางเรือนจำฯ จึงได้จัดหาเมนูสุดพิเศษ ที่ผู้ต้องขังหลายคนเรียกร้อง มาจัดจำหน่ายให้ภายในเรือนจำฯ เมนูที่ว่านั้นคือ “หมูกระทะ” นั่นเอง จำหน่ายในราคาชุดละ 300 บาท ทานได้ 6 คน ให้เวลารับประทานคนละครึ่งชั่วโมง ซึ่งจากการเปิดจำหน่ายในวันแรก ได้รับความสนใจจากผู้ต้องขังจำนวนมาก บรรยากาศคึกคัก รับประทานกันอย่างเอร็ดอร่อย “เลิกบุหรี่สุขภาพดี กินอิ่มนอนอุ่น” ณ แดน 5 เรือนจำกลางกำแพงเพชร//ชมรมสื่อมวลชนส่วนกลางและท้องถิ่นจังหวัดกำแพงเพชร

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า