ข่าวรอบชากังราวข่าวเด่น

คัดเลือกครู รับ “รางวัลสมเด็จเจ้าฟ้ามหาจักรี” ครั้งที่ 3

ณ ห้องประชุมคลองสวนหมาก สำนักงานศึกษาธิการจังหวัดกำแพงเพชรรศ.ดร.พิสมัย รบชนะชัย พูลสุข ที่ปรึกษาอธิการบดีมหาวิทยาลัยราชภัฎกำแพงเพชร ประธานการประชุมคณะกรรมการคัดเลือกครูผู้สมควรได้รับ “รางวัลสมเด็จเจ้าฟ้ามหาจักรี” ครั้งที่ 3
ด้วยมูลนิธิรางวัลสมเด็จเจ้าฟ้ามหาจักรี ได้กำหนดดำเนินการคัดเลือกครูผู้สมควรได้รับรางวัลสมเด็จเจ้าฟ้ามหาจักรี ครั้งที่ 3 ประจำปี 2562 โดยกำหนดให้องค์กรภาครัฐ ภาคเอกชน สถานศึกษาขั้นพื้นฐาน สมาคม มูลนิธิ และองค์กร ซึ่งมีฐานะเป็นนิติบุคคล และลูกศิษย์ที่เป็นศิษย์เก่าอายุไม่น้อยกว่า 25 ปี ร่วมเสนอชื่อระหว่างวันที่ 3 กันยายน – 31 ตุลาคม 2561จังหวัดกำแพงเพชร ได้มีการพิจารณาคัดเลือกครูผู้สมควรได้รับ “รางวัลสมเด็จเจ้าฟ้ามหาจักรี” ประจำปี 2562 จากสถานศึกษาขั้นพื้นฐานที่ผ่านความเห็นชอบของคณะกรรมการในสถานศึกษา จำนวน 5 ราย ได้แก่ 1. นายศิริวุทธิ์ คล้ายประเสริฐ ผู้อำนวยการโรงเรียนบ้านหนองมะเกาะ 2. นางชุติกาญจน์ สีเขียว ครูโรงเรียนบ้านประชาสันติภาพ 3. นางสาวละมัย มีขันหมาก ครูโรงเรียนอนุบาลกำแพงเพชร 4. นายไพโรจน์ ชนะภัย ผู้อำนวยการโรงเรียนบ้านเขาพริกอนุสรณ์ 5. นางบุญเกิด คำทูม ครูโรงเรียนบ้านมอสมบุรณ์มิตรภาพที่ 189 จากลูกศิษญ์ที่เป็นศิษย์เก่า อายุไม่น้อยกว่า 25 ปี จำนวน 1 ราย ได้แก่ นายณรงค์ เย็นศรี ครูโรงเรียนบ้านพรานกระต่าย
คณะกรรมการได้พิจารณาคัดเลือกครู ผู้สมควรได้รับพระราชทานรางวัล สมเด็จเจ้าฟ้ามหาจักรี ประจำปี 2562 เรียบร้อยแล้ว ผลปรากฎว่าดังนี้ 1. นายไพโรจน์ ชนะภัย ผู้อำนวยการโรเงรียนบ้านเขาพริกอนุสรณ์ สังกัด สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษากำแพงเพชร เขต 2 และ 2. นางสาวละมัย มีขันหมาก ครูชำนาญการพิเศษ โรงเรียนอนุบาลกำแพงเพชร สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษากำแพงเพชร เขต 1

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า