ข่าวท้องถิ่น กำแพงเพชรข่าวเด่น

ท่องเที่ยวแวะชิมก๋วยเตี๋ยวเต่า หลังอำเภอ

วันนี้ไปเช็คอินกันที่ร้านเตี๋ยวเต่าบะหมี่ทำเอง​ อยู่ในซอยฝั่งตรงข้ามกับสถานีตำรวจภูธรเมืองกำแพงเพชร​ หรือที่เรียกกันว่าซอยหลังอำเภอ พอแยกจากถนนเทศา 2 เข้าไปแล้วไปจนเกือบถึงสุดซอยและสุดซอยที่ว่านี่ก็จะไปชนเอากลับถนนเส้นริมปิง ก็จะเจอร้านเตี๋ยวเต่า บะหมี่ทำเอง​ เป็นก๋วยเตี๋ยวสูตรดั้งเดิมก๋วยเตี๋ยวไทยโบราณ เย็นตาโฟ นอกจากนี้ยังรับจัดเลี้ยงนอกสถานที่เบอร์โทรศัพท์ 081 0387 002เราไปดูซิว่าร้านเต่าเขามีเมนูรสเด็ดอะไรบ้าง เริ่มต้นรายการอาหารมีเย็นตาโฟ​ ก๋วยเตี๋ยวไทย​ บะหมี่​ เกี๊ยว​ น้ำและแห้ง​ ก๋วยเตี๋ยวลูกชิ้นหลังอําเภอ​ เส้นมาม่าเส้นเล็ก​ เส้นใหญ่​ เส้นบะหมี่​ เกี๊ยว​ มีทั้งหมดราคาก็ราคาชาวบ้านธรรมดาชามละ 30​ บาท พิเศษชามละ 35​ บาท

เครื่องดื่มน้ำชาบริการฟรี นอกจากนี้ทีเด็ดของที่นี่ก็คือน้ำดื่มที่ใส่ขัน มีน้ำแข็งเย็นเจี๊ยบ​ ตามด้วยน้ำกระเจี๊ยบ​ เก๊กฮวย​ โอเลี้ยง​ น้ำมะตูม​ อ้าวเหลือบไปเห็นอีกตู้เป็นตู้ข้าวหมูแดงข้าวหมูกรอบ​ ข้าวมันไก่ ไว้บริการครบวงจร

ส่วนที่หน้าร้านเต็มไปด้วยขนมขบเคี้ยวแบบไทยๆ​ ทั้งผลิตภัณฑ์อาหารแปรรูปจากท้องถิ่นและขนมถ้วย​ ข้าวต้มมัด​ ขนมจีบ​ แม้แต่น้ำผึ้งก็ยังมี มาที่นี่แล้วได้ครบทุกรสนะจะบอกให้// ตะลอนออนทัวร์//สมาคมนักข่าวส่วนกลางและท้องถิ่นกำแพงเพชร

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า