ข่าวรอบชากังราวข่าวเด่น

คึกคักเวทีพรรคพลังประชารัฐ ปชช.นับหมื่นหนุนก้าวข้ามความขัดแย้งพรรคเป็นรัฐบาล

 มีความคึกคักทางการเมืองเกิดขึ้นที่จังหวัดกำแพงเพชร เราไปติดตามกับภาพบรรยากาศของการจัดกิจกรรม พรรคพลังประชาชนรัฐ ประชาชนแห่สมัครเข้าเป็นสมาชิกพรรค ขณะที่ ว่าที่ผู้สมัคร สส.ทั้ง 4 เขต และ อีก 1 บัญชีรายชื่อ ได้ขึ้นเวที โชว์ตัวเรียกเก็บคะแนนไปกันอื้อ ท่ามกลางพี่น้องประชาชนเฉียดหมื่นคนครับวันที่ 23 ธันวาคม 2561 ตั้งแต่เวลา 13:30 น.พรรคพลังประชารัฐ ได้เปิดเวทีจัดกิจกรรมแนะนำผู้สมัคร สมาชิกพรรค ลงชื่อสมัครสมาชิกพรรค ปราศรัยนโยบายช่วยเหลือพี่น้องประชาชน โดยมีผู้สมัครทั้ง 4 เขต ประชาชนนับหมื่นคน ระบุเลือกพรรคนี้ ได้เป็นรัฐบาลอย่างแน่นอนบรรยากาศของการจัดกิจกรรมของ พรรคพลังประชารัฐ ที่จังหวัดกำแพงเพชร ในการรับสมัครสมาชิกพรรค และแนะนำว่าที่ผู้สมัครตัวแทนของพรรคในพื้นที่จังหวัดกำแพงเพชรแบบแบ่งเขตเลือกตั้ง ทั้ง 4 เขต ประกอบด้วย นายไผ่​ ลิกค์ ว่าที่ผู้สมัคร สส.เขต 1​, พ.ต.ท. ไวพจน์ อาภรณ์รัตน์ ว่าที่ผู้สมัคร สส.เขต 2 ,นายอนันต์​  ผลอำนวย ว่าที่ผู้สมัคร สส.เขต 3 ,และนายปริญญา​  ฤกษ์หร่าย ว่าที่ผู้สมัคร สส.เขต 4  และผู้สมัครแบบบัญชีรายชื่อ นายสุรสิทธิ์ วงศ์วิทยานันท์

บรรยากาศที่ทางเข้าบริเวณเวที ได้มีเจ้าหน้าที่ของพรรคเปิดรับสมาชิกพรรค กันอย่างคึกคักท่ามกลางสภาพอากาศที่ร้อนอบอ้าว แต่ทุกคนก็ไม่ย่อท้อ ต่างรู้สึกถึงการผ่อนคลายในบรรยากาศของการเลือกตั้ง เป็นการพบปะทักทายของพี่น้องประชาชน หลังจากลงทะเบียนราชชื่อเสร็จก็หลบเข้าร่มไม้ มีน้ำดื่มบริการ โดยมีอดีต สส.เขต 4 นายถวิล ฤกษ์หร่าย พร้อมครอบครัวมาให้กำลังใจ บุตรชายนายปริญญา​  ฤกษ์หร่าย ว่าที่ผู้สมัคร สส.เขต 4 และนายภูผา ลิกค์ ที่มาให้กำลังใจพี่ชายนายไผ่​ ลิกค์ ว่าที่ผู้สมัคร สส.เขต 1 นอกจากนี้ ยังได้เห็นแกนนำผู้สนับสนุน พรรคพลังประชารัฐ ไม่ว่าจะเป็นท้องถิ่นท้องที่ แกนนำชุมชน  นายก อบต.และ สจ.หลายท่าน บรรยากาศเป็นไปอย่างคึกคัก ท่ามกลางเครื่องขยายเสียงการปราศรัยแนะนำพรรค โดยผู้แสดงเจตจำนง พ.ต.ท.ไวพจน์ อาภรณ์รัตน์ บน เวทีดิจิตอล Conference  ถ่ายทอดสลับเปลี่ยนกับการจัดกิจกรรมของพรรคพรรคพลังประชารัฐ โดยนายอุตตม สาวนายน หัวหน้าพรรคฯ ที่ จ.เชียงใหม่ ถ่ายทอดไปยัง จ.พิษณุโลก จ.เพชรบูรณ์ จ.นครสวรรค์ และ จ.กำแพงเพชรในส่วนของจังหวัดกำแพงเพชร บรรดาว่าที่ผู้สมัครทั้งหมด ล้วนย้ายค่ายมาจากพรรคเพื่อไทยโดย พ.ต.ท.ไวพจน์ อาภรณ์รัตน์​ กล่าวล่าสุดนายวราเทพ รัตนากร อดีตรัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ได้พา​อดีต ​สส.ทั้งหมดของจังหวัดกำแพงเพชร เข้าสังกัดกับพลังประชารัฐ​ ได้อธิบายกับพี่น้องประชาชน โดยระบุนโยบายของพรรคพลังประชารัฐ เป็นนโยบายที่ตรงกับความต้องประชาชนต้องการ  เราจะก้าวข้ามพ้นความขัดแย้ง เดินหน้าสร้างความเป็นอยู่ที่ดีให้กับพี่น้องประชาชน สนับสนุนนโยบายรัฐสวัสดิการแห่งรัฐ สนับสนุนลุง ตู่เป็นนายกรัฐมนตรีต่อ พร้อมทั้งแสดงความเห็นห่วงใยการพัฒนาแหล่งน้ำ ห่วงใยหนี้ของเกษตรกร ขอความเห็นยกเลิกพื้นที่ป่าไม้เขตทำกิน​ สนับสนุบทบาท อสม.ปัญหาของพี่น้องชาวเกษตรกร พร้อมกับกล่าวถึงพรรคที่เคยสังกัดว่า ขณะนี้พรรคแยกแตกออกเป็น 7 พรรค และพรรคใหญ่ตรงข้าม ที่จะไม่ได้เป็นรัฐบาล​พร้อมระบุพรรคพลังประชารัฐ จะได้รับเลือกตั้งเป็นรัฐบาลอย่างแน่นอน​ ท่ามกลางเสียงปรบมือสนับสนุนกันคึกคัก

และนี้เป็นภาพบรรยากาศ ณ บริเวณลานอนุรักษ์วัฒนธรรมไทยสิริจิตอุทยาน ริมแม่น้ำปิง ตำบลในเมือง อำเภอเมือง จังหวัดกำแพงเพชร ซึ่งเป็นจุดเวทีปราศรัยของพรรคพลังประชารัฐ ที่ได้เตรียมเก้าอี้และเต็นท์ไว้รองรับพี่น้องประชาชน ที่มาร่วมฟังการอภิปราย ซึ่งประมาณประชาชน ที่มาร่วมกิจกรรมเกือบ 10,000  คน แล้วท่ามกลางบรรยากาศความคึกคักและอากาศที่ร้อนอบอ้าวแต่ประชาชนที่มาร่วมรับฟังการอภิปรายต่างรู้สึกคึกคัก และยิ้มแย้มแจ่มใส จากความรู้สึกที่เข้าสู่บรรยากาศของการเลือกตั้งนั่นเอง // 

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า