ข่าวรอบชากังราวข่าวเด่น

ครบ 36 ปี ปตท.สผ.ทำบุญ แหล่งน้ำมันสิริกิติ์ มอบ 20 ล้านสร้างอาคารผู้ป่วย รพ.ลานกระบือ

วันศุกร์ที่ 11 มกราคม 2562 นายวุฒิพล ท้วมภูมิงาม ประธานเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการ กลุ่มงานโครงการผลิตและบริหารซัพพลายเชน ปตท.สผ. พร้อมด้วย นายนพดล ชินบุตร ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ โครงการผลิตบนฝั่ง (ประเทศไทย) คณะผู้บริหารและพนักงานโครงการ เอส 1 จัดพิธีสักการะศาลพระภูมิ-เจ้าที่ และพิธีทำบุญเพื่อความเป็นสิริมงคลเนื่องในโอกาสครบรอบ 36 ปี แหล่งน้ำมันสิริกิติ์ ในโอกาสนี้ ได้สนับสนุนงบประมาณการก่อสร้างอาคารผู้ป่วยใน ขนาด 60 เตียง โรงพยาบาลลานกระบือ มูลค่า 20 ล้านบาท โดยได้รับเกียรติจาก นายเชาวลิตร แสงอุทัย ผู้ว่าราชการจังหวัดกำแพงเพชร เป็นผู้รับมอบ พร้อมด้วย นายวราวุธ ชื่นตา สาธารณสุข จังหวัดกำแพงเพชร นายสุวิทย์ สันตติวงศ์ไชย นายอำเภอลานกระบือ นายแพทย์ธีรพงศ์ ตัญเจริญสุขจิต ผู้อำนวยการโรงพยาบาลลานกระบือ คณะผู้บริหารและคุณครูจากโรงเรียนในโครงการส่งเสริมพัฒนาภาษาอังกฤษโรงเรียนในพื้นที่ปฏิบัติงานจำนวน 3 แห่ง และนักศึกษาทุนการศึกษา ปตท.สผ. เพชร เอส 1
นอกจากนี้ ในโอกาสครบรอบ 36 ปี แหล่งน้ำมันสิริกิติ์ ปตท.สผ. โครงการเอส 1 ได้จัดกิจกรรม “แต้มสีรูปแม่” ร่วมกับ สำนักช่างปป์หมู่ โดยให้ผู้เข้าร่วมงานได้ร่วมกันแต้มสี พระสาทิสลักษณ์ สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ ในรัชกาลที่ 9 เมื่อครั้งเสด็จเป็นองค์ประธานในพิธีเปิดแหล่งน้ำมันสิริกิติ์ เมื่อวันที่ 12 มกราคม 2526 เพื่อน้อมรำลึกถึงพระมหากรุณาธิคุณเป็นล้นพ้นอันหาที่สุดมิได้ และเป็นความภาคภูมิใจอย่างสูงสุดแก่คณะผู้บริหารและพนักงานแหล่งน้ำมันสิริกิติ์// อภิมุข โรจนวกร / สมาคมนักข่าวส่วนกลางและท้องถิ่นจังหวัดกำแพงเพชร

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า