ข่าวเด่นวาไรตี้

”สุเทพ”คาราวะแผ่นดิน หาเสียงเมืองกล้วยไข่

ลุงกำนัน”สุเทพ”พรรครวมพลังประชาชาติไทย(รปช.) คารวะแผ่นดิน เมืองกล้วยไข่ เปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ทั้ง 4 เขต เหงาๆวันหยุด

วันที่ 13 ม.ค. 62 เมื่อเวลา 15.00 น. เมืองกล้วยไข่จังหวัดกำแพงเพชร ถือว่าเป็นถิ่นของ นกหวีดพันธมิตร ที่เหนี่ยวแน่น จังหวัดหนึ่ง วันนี้ นายสุเทพ เทือกสุบรรณ ผู้ร่วมก่อตั้งพรรครวมพลังประชาชาติไทย(รปช.)พร้อมคณะผ่านจังหวัดทางภาคเหนือมา ลงพื้นที่ลงพื้นที่จังหวัดกำแพงเพชร เพื่อคารวะแผ่นดินไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์จังหวัดกำแพงเพชร  วัดพระบรมธาตุ พระอารามหลวง กราบไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ เจดีย์พระบรมธาตุ สีเหลืองทองอร่าม ที่ชาวกำแพงเพชร ให้ความเคารพนับถือ โดยมีว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ทั้ง 4 เขต ให้การต้อนรับร่วมกราบไหว้เจดีย์พระบรมธาตุ พร้อมกับแฟนคลับขอถ่ายภาพเก็บไว้เป็นที่ระลึก ก่อนเดินทางไฟศาลเจ้าพ่อหลักเมือง และพระบรมรูปรัชกาลที่ 5 หน้าอำเภอเมืองกำแพงเพชร โดยมี นายสุวัฒน์ วัฒนศิริ แกนนำเครือข่ายประชาชนจังหวัดกำแพงเพชร ร่วมคณะส่วนบรรยากาศของการเดินทางที่จังหวัดกำแพงเพชร เพื่อเดินเชิญชวนประชาชนร่วมกันเป็นเจ้าของพรรค ด้วยการสมัครเป็นสมาชิก และรับฟังปัญหาพี่น้องประชาชน ของนายสุเทพ ร่วมก่อตั้งพรรครวมพลังประชาชาติไทย ที่บริเวณตลาดต้นโพธิ์ เริ่มต้นที่ศูนย์ท่ารถวินทัวร์จังหวัดกำแพงเพชร ไม่คึกคักเท่าที่ควร เนื่องจากวันนี้เป็นวันหยุด จึงมีคณะที่ติดตามและแกนนำออกเดินไปทักทายเจ้าของตามอาคารพานิช  ในวันพรุ่งนี้มีคิวเดินที่ย่านชุมชนการค้า ซึงจะมีประชาชนออกมาตลาดกันหนาแน่นเป็นปกติ ก็จะพบกับคณะของ นายสุเทพ”นายสุเทพ กล่าวว่า ที่จังหวัดกำแพงเพชรได้รับการต้อนรับจากพี่น้องประชาชนเป็นอย่างดี นโยบายพรรครวมพลังประชาชาติไทย เป็นพรรคการเมืองของประชาชนที่แท้จริง  รวมทั้งอุดมการณ์พรรครวมพลังประชาชาติไทย  มุ่งมั่นปฏิรูปเปลี่ยนแปลงประเทศ  ตามเจตนารมณ์ของมวลมหาประชาชนพร้อมปิดตัวผู้สมัครของพรรครวมพลังประชาชาติไทย ของจังหวัดกำแพงเพชร ทั้ง 4 เขต ประกออบด้วย เขต 1 นายประเสริฐ จรัสกุลถาวร อดีต นายก อบต.ทรงธรรม เขต 2 นายสุรักษ์ ทองคำ เขต 3 นายชัยยัญ ทองมี นักการเมืองท้องถิ่น อบต.  และเขต 4 นายเจริญ สามงามยา และหลังจากเสร็จสิ้นภารกิจที่จังหวัดกำแพงเพชร  ทั้งในวันนี้และวันพรุ่งนี้ 14 มกราคม 2562 แล้ว นายสุเทพและคณะเดินทางต่อไปที่จังหวัดพิจิตรต่อไป

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า