ข่าวรอบชากังราวข่าวเด่น

ผู้ว่าฯเปิดวันครู ทำบุญ เนื่องในวันครู ในส่วนภูมิภาค

โรงเรียนกำแพงเพชรพิทยาคม ร่วมกับ ศึกษาธิการจังหวัดกำแพงเพชร จัดพิธีทำบุญ เนื่องในวันครูในส่วนภูมิภาคครั้งที่ 63 ประจำปี 2562วันที่ 16 มกราคม 2562 ณ โรงเรียนกำแพงเพชรพิทยาคม อำเภอเมืองกำแพงเพชร จังหวัดกำแพงเพชร นายเชาวลิตร แสงอุทัย ผู้ว่าราชการจังหวัดกำแพงเพชร เป็นประธานการจัดพิธีวันครู ครั้งที่ 63 ประจำปี 2562
ด้วยสำนักงานเลขาธิการคุรุสภากระทรวงศึกษาธิการ ได้กำหนดให้ทุกวันที่ 16 มกราคมของทุกปี เป็นงานวันครู เพื่อระลึกถึงพระคุณบูรพาจารย์ ส่งเสริมและเชิดชูเกียรติวิชาชีพครูสร้างความตระหนักให้สังคมได้รับรู้ถึงบทบาทของครู และให้ผู้ประกอบวิชาชีพทางการศึกษาประพฤติปฏิบัติตนตาม จรรยาบรรณของวิชาชีพ เป็นแบบอย่างที่ดีด้านคุณธรรม จริยธรรม และดำรงชีวิตตามหลักเศรษฐกิจพอเพียง ส่งเสริมความร่วมมือความสามัคคีและความเข้าใจ อันดีระหว่างผู้ประกอบวิชาชีพทางการศึกษากับประชาชน ในการพัฒนาการศึกษาของชาติและสังคม เพื่อดำรงไว้ซึ่งขนบธรรมเนียม ประเพณีและวัฒนธรรมอันดีงามของชาติและส่งเสริมให้ประชาชน ครู นักเรียนนิสิต นักศึกษา ได้เห็นความสำคัญและระลึกถึงพระคุณครูโดยแต่ละพื้นที่ จึงได้จัดงานวันครูพร้อมกันทั่วประเทศขึ้นสำหรับการจัดงานวันครูในส่วนภูมิภาคครั้งที่ 63 ประจำปี 2562 ในครั้งนี้มีคณะผู้บริหารข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษาทุกภูมิภาคจังหวัดกำแพงเพชร ได้ร่วมกันจัดงานวันครูในส่วนภูมิภาคขึ้นอย่างพร้อมเพรียงทั้งในระดับอำเภอและในระดับจังหวัด อันเป็นการแสดงออกถึงความสมัครสมานสามัคคี การมีส่วนร่วมในการทำงานให้บังเกิดผลสำเร็จที่ดีงาม ซึ่งสะท้อนให้เห็นถึงความร่วมมือของหน่วยงานจัดการศึกษาในจังหวัดกำแพงเพชร ที่มีความเข้มแข็งมีพลังในการร่วมกันส่งเสริมพัฒนาและรักษาวิชาชีพให้มีความเจริญก้าวหน้า อันจะส่งผลต่อเด็กและเยาวชนในจังหวัดกำแพงเพชรที่จะได้รับการศึกษาที่มีคุณภาพที่ดีต่อไป// ปชส.กพ.

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า