ข่าวเด่นธุรกิจท่องเที่ยวเทศบาล

“ถนนคนเดิน ฅนกำแพง” (Walking Street)

ผู้สื่อข่าว kppnews.net กำแพงเพชร ฮ็อตนิวส์ ออนไลน์ ได้ไปติดตามเกาะติดบรรยากาศ ตลาดประชารัฐท้องถิ่นสุขใจถนนคนเดิน ฅนกำแพง” (Walking Street) ประจำปี 2562 เดิน ช็อป ชิม กินบรรยากาศ ริมฝั่งแม่น้ำปิง  ณ บริเวณถนนสิริจิต (หน้าสะพานเกาะกลางน้ำ) ตั้งแต่สามแยกศาลเจ้าพ่อเสือ ถึงสามแยกไฟแดงด้านหลังโรงพยาบาลกำแพงเพชรนายชัยวัฒน์ ศุภอรรถพานิช นายกเทศมนตรีเมืองกำแพงเพชร, นางศศิธร ศิริพงศ์ รองปลัดเทศบาลเมืองกำแพงเพชร, และหัวหน้าส่วนราชการที่เกี่ยวข้องเปิด ตลาดประชารัฐท้องถิ่นสุขใจถนนคนเดิน คนกำแพง Walking Street” ซึ่งจัดทุกวันเสาร์สัปดาห์ที่ 2 และสัปดาห์ที่ 4 ของทุกเดือน

ศน.นำโมบายมาให้เด็กได้อ่านหนังสือได้รับความสนใจอย่างมากแพทย์แผนไทยเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมที่คนชอบใช้บริการแน่นพระเอกของงาน รถรางไฟฟ้านำเที่ยวของเทศบาลผู้ใช้บริการเข้าคิวจองแน่นเด็กนักเรียน ร.ร.กำแพงฯ ขายของมอบทุนให้โรงพยาบาลทรายทองวัฒนาดิเรก คชรัตน์ นักจัดรายการ สวท.เปิดหมวก หาทุนอาหารกลางวันนักเรียนกลุ่มนักท่องเที่ยวจากกรุงเทพแวะเวียนมาเที่ยวเช็คอินด้วยความสนุกสนาน

ที่บริเวณทางเข้าตลาดวันนี้คึกคัก จุดบริการลงทะเบียน หน่วยงานส่งเสริมการท่องเที่ยว กองวิชาการและแผนงานเทศบาลเมืองกำแพงเพชร ได้นำรถรางมาจอดรับประชาชนที่มาเที่ยวชม โดยบริการพาไปเที่ยวยังถนนสายหลักของเมืองกำแพงเพชร ยังมีมัคคุเทศก์น้อย คอยบรรยายเกี่ยวกับประวัติความเป็นมาของเมืองกำแพงเพชร ได้รู้สึกเพลิดเพลินไปกับรถรางไฟฟ้านำเที่ยวเมืองกำแพงเพชร นอกจากนี้ผู้ใช้บริการและผู้ให้บริการแพทย์แผนไทยที่ ได้นำเตียงผ้าใบและอุปกรณ์นวดฝ่าเท้า มาให้บริการกับพี่น้องประชาชนและนักท่องเที่ยว ได้ผ่อนคลายกล้ามเนื้อบรรเทาความเมื่อยล้า ท่ามกลางบรรยากาศแดดร่มลมตกเหมาะแก่การเดินพักผ่อนเป็นอย่างยิ่ง และระหว่างเดินไปที่หน้าเวทีเพื่อเปิดงาน ทั้งสองข้างทางนั้นก็เต็มไปด้วยร้านค้าอาหาร ของรับประทานจุกจิก และสินค้ากิ๊ฟช็อป เสื้อผ้า ผลิตภัณฑ์ต่างๆ ซึ่งเป็นร้านค้าที่มาจากชุมชนในเทศบาลเมืองกำแพงเพชร ที่มีการซื้อขายกันอย่างคึกคัก ท่ามกลางสภาพเศรษฐกิจที่ต้องประหยัด มาเดินเที่ยวที่ตลาดแห่งนี้ใช้สตางค์ไม่กี่บาทก็หาความสุขได้แล้ว ที่ด้านบนเวทีชมการแสดงของนักเรียนจากโรงเรียน ในสังกัดเทศบาลเมืองกำแพงเพชร ตลาดท่องเที่ยวเชิงรุก กิจกรรมส่งเสริมช่องทางการจำหน่ายผลิตภัณฑ์ชุมชน(ตลาดประชารัฐ)ดำเนินโครงการ เพิ่มโอกาสช่องทางการตลาดให้แก่ผู้ประกอบการ ที่ตลาดถนนคนเดินคนกำแพงเพชร โดยเทศบาลเมืองกำแพงเพชร

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า