ไม่มีหมวดหมู่

ทุกพรรค คึกคัก..!! ส่งผู้สมัครชิง สส. 4 เขต

18 พรรคลงสมัครชิง สส.4 เขต จังหวัดกำแพงเพชร วราเทพ รัตนากร แกนนำ ประชารัฐ มาให้กำลังใจ อ้อนประชาชน ส่งผู้สมัครทั้ง 4 เขต อดีต สส.รู้ปัญหาความต้องการของประชาชน พร้อมเป็นตัวแทนประชาชน ส่วน พรรคประชาธิปัตย์ “ลูกชายหมอปรีชา”  และ ภูมิใจไทย “เสี่ยซือ”  เพื่อไทย และพรรคอื่น รวม 18 พรรคการเมืองลงชิงชัยครบทั้ง 4 เขตเลือกตั้งวันที่ 4กุมภาพันธ์ 2562 บรรยากาศการรับ สมัคร สส.ในวันแรกของจังหวัดกำแพงเพชร โดยทางคณะกรรมการการเลือกตั้งประจำจังหวัดกำแพงเพชร พร้อมด้วยคณะกรรมการจัดการเลือกตั้งได้กำหนดที่หอประชุมองค์การบริหารส่วนจังหวัดกำแพงเพชร หลังที่ว่าการอำเภอเมืองกำแพงเพชรเป็นสถานที่รับ สมัคร​ สส. ซึ่งบรรยากาศตั้งแต่ช่วงเช้าจนถึงเที่ยง   ปรากฏว่าบรรดาผู้สมัครของแต่ละพรรคได้เดินทางมาถึง จุดรับสมัครก่อนเวลา โดยมีบรรดากองเชียร์ของแต่ละพรรคถือป้ายมาเชียร์ให้กำลังใจกับผู้สมัครที่ตนเองให้การสนับสนุนด้วยอาการสงบขณะที่ภายใน ห้อง รับสมัคร​ส.สก็คึกคักเต็มไปด้วยผู้สมัครจากพรรคต่างๆ ขณะนี้รวมแล้วมีผู้สมัครทั้งสิ้นจำนวน 18 พรรคการเมือง ทั้ง 4 เขตเลือกตั้งของจังหวัดกำแพงเพชร บรรยากาศของการพบกันระหว่างผู้สมัครก็เป็นไปอย่างฉันพี่น้องต่างจับไม้จับมือสวมกอดแสดงความยินดีกัน อย่างเป็นกันเองส่วนพรรคที่น่าสนใจที่เดินทางมาสมัครในวันนี้ได้แก่ผู้สมัครพรรคพลังประชารัฐที่มี นายวราเทพ​  รัตนากร แกนนำเป็นผู้นำผู้สมัครทั้ง 4 เขต ไปสักการะศาลเจ้าพ่อหลักเมืองและ พระบรมราชานุสาวรีย์รัชกาลที่​ 5​ หน้าที่ว่าการอำเภอเมืองกำแพงเพชรพร้อมทั้งกล่าวถึงการเดินทางพาผู้มา ​สมัคร สส.ในวันนี้ว่า วันนี้มาให้กำลังใจผู้สมัคร พรรคพลังประชารัฐ ทั้ง 4 เขต ซึ่งเป็นอดีต​ สส.ทั้ง 4 เขต คือเขต 1 นายไผ่​ ลิกค์ เขต 2 พ.ต.ท.โทไวพจน์อาภรณ์รัตน์ เขต 3 นายอนันต์​ ผลอำนวย เขต 4 นายปริญญา​ ฤกษ์หร่าย พรรคประชาธิปัตย์ในวันนี้ ก็มีอดีตสสมาสมัครก็คือเขต 1 เป็นผู้สมัครหน้าใหม่ นายธิติ​ มหบุญพาชัย เขตที่ 2 นายสุขวิชาญ​ มุสิกุล​ อดีต​ สส.เขต 3 นายสำราญ​ ศรีแปลงวงศ์ และเขต  4 นายพลเดช​ ศรีแปลงวงศ์ผู้ สมัครหน้าใหม่  อดีต​ สจ.ส่วนพรรคภูมิใจ ไทยต่อส่งผู้สมัครครบทุกเขตด้วยกันได้แก่เขต 1 นายเกียรติชัย ติรณศักดิ์กุลอดีต สส. เขต 2 นายสุพจน์ เดชะผล อดีต ส.จเขต 3 นายวิฑูรย์​ จิ๋วนุช​ อดีต​ สจ.เขต 4 นายวินัย​ เดชศรี​ อดีตนายก​อบต.พรรคเพื่อไทย เขต 1. นายวีรศักดิ์ สุ่นสา อดีต ดาบตำรวจ เขต 2.นายอดุลรัตน์ แสงประชุม  เขต 3.นายจรัญ อิสระ อดีต สจบัญฑิตกุล เขต 4.นายปรีชา เพ็งภู่ อดีต สจ

พรรคเพื่อชาติเขต 1 นายสมพงษ์ ปรางค์ทอง เขต 2 นายศีลธรรม เฟื่องอิ่ม  เขต 3 นายวัชระพลศ์ สุวรรณนานเขต 4 นายอทิรัตน์ ยอดเมืองพลกุล

อีกหนึ่งพักที่น่าสนใจคือ พรรคไทยรักษาชาติ​ พรรคนี้ส่งผู้สมัครเพียงเขตเดียวคือเขต 4 ได้แก่นายธานันท์​ หล่าวเจริญ​ เป็นอดีตผู้สมัครที่มีคะแนนเสียงในการสนับสนุนจำนวนมากส่วนพรรคอื่นที่เหลือก็ส่งผู้สมัครหน้าใหม่ลงชิงชัยกันครบทุกเขตเลือกตั้ง คาดผู้สมัครที่มากันในวันนี้มากันครบเกือบทุกพรรค  เพื่อจะมาชิงเบอร์ต้นๆที่จำง่าย บรรยากาศในการรับสมัคร​ สส. ในวันนี้จึงเป็นไปด้วยความเรียบร้อยราบรื่นและชื่นมื่น เมื่อผู้สมัครทุกคนต่างเคารพในกฎหมายระเบียบของการเลือกตั้ง และนับเป็นประวัติศาสตร์ของจังหวัดกำแพงเพชร ที่มีผู้ประสงค์สมัครรับเลือกตั้งในครั้งนี้กันจำนวน ถึง 18 พรรค​ในวันแรกของการรับสมัครเลือกตั้ง​ สส.จังหวัดกำแพงเพชร​นายวราเทพ​  รัตนากร เผยผู้สมัครทั้ง 4 เขต 4  ท่านได้ร่วมทำงานกันมามาตลอดระยะเวลานานพอสมควร ในการเลือกตั้งครั้งนี้ ได้อาสาตัวเพื่อให้พี่น้องประชาชนได้สนับสนุนให้เลือกทั้ง 4 ท่านอีกครั้งหนึ่ง เนื่องจากว่าทั้ง 4 ท่านนั้นเป็นผู้ที่ทำหน้าที่เป็นตัวแทนประชาชนในจังหวัดกำแพงเพชรมานาน รู้ปัญหาและมีความคุ้นเคยกับพี่น้องประชาชนในการที่จะสะท้อนปัญหาให้กับรัฐบาล ในการเลือกตั้งครั้งนี้ไม่ว่า ใครจะเป็นรัฐบาลก็ตาม ผมเชื่อว่าทั้ง 4 ท่านนี้จะเป็นตัวแทนของพี่น้องประชาชนกำแพงเพชรได้ดีที่สุด จึงมาให้กำลังใจทั้ง 4 ท่านในวันนี้

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า