ข่าวเด่นธุรกิจท่องเที่ยว

C-HR  รุ่นปรับปรุงใหม่ “This is New Belief…มากกว่าทุกอย่างที่เคยเชื่อ”

C-HR  รุ่นปรับปรุงใหม่ “This is New Belief…มากกว่าทุกอย่างที่เคยเชื่อ” 

Toyota C-HR  2019 รุ่นปรับปรุงใหม่ ตอบแทนความนิยม ยอดขายสูงสุดของ รถซับคอมแพ็กเอสยูวีในประเทศไทย ตั้งแต่มีนาคมจนถึงเดือนธันวาคม 2561 รวมทั้งสิ้น 15,930 คัน พิเศษสุดกับกิจกรรมทดลองใช้รถ Toyota C-HR ฟรี 7 วันขอแนะนำซับคอมแพคเอสยูวี Toyota C-HR รุ่นปรับปรุงใหม่ เพื่อตอบแทนลูกค้าที่ให้ความไว้วางใจ จนได้รับความนิยม ทำให้มียอดขายสะสมตั้งแต่เปิดตัวในเดือนมีนาคม จนถึงเดือนธันวาคม 2561 รวมทั้งสิ้น 15,930 คัน ถือเป็นยอดขายสูงสุดของรถซับคอมแพคเอสยูวี นอกจากผลการตอบรับที่ดีจากลูกค้าแล้วนั้น Toyota C-HR ยังได้รับการโหวตอย่างเป็นเอกฉันท์จากสมาคมผู้สื่อข่าวรถยนต์และรถจักรยานยนต์ไทย ให้ได้รับรางวัล “รถยนต์ยอดเยี่ยมประจำปี 2561” โดยผ่านการพิจารณาภายใต้ ด้านการออกแบบ , ด้านสมรรถนะการขับขี่ , ด้านความปลอดภัย ครบครันด้วยอุปกรณ์อำนวยความสะดวก นวัตกรรมเทคโนโลยี ความคุ้มค่า รวมไปถึงการเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ยิ่งไปกว่านั้นยังถือเป็น รถซับคอมแพคเอสยูวีรุ่นแรกและรุ่นเดียวในประเทศไทย ที่ได้รับรางวัลการรับรองมาตรฐานความปลอดภัยระดับ 5 ดาว จากการทดสอบการชนรถใหม่ในอาเซียน หรืออาเซียน เอ็นแคป (ASEAN NCAP)สำหรับ Toyota C-HR รุ่นปรับปรุงใหม่ ภายใต้แนวคิด “This is New Belief…มากกว่าทุกอย่างที่เคยเชื่อ” ได้เพิ่มทางเลือกคือ “สีขาวมุกหลังคาดำ พร้อมปรับเปลี่ยนดีไซน์ล้ออัลลอยใหม่ ขนาด 17 นิ้ว และปรับวัสดุ หุ้มเบาะมาตรฐานเป็นเบาะหนังในทุกรุ่น” สำหรับสมรรถนะการขับขี่ Toyota C-HR ยังคงสร้างประสบการณ์ใหม่ด้วยการรวมเทคโนโลยีอันเป็นที่สุดของโตโยต้า เริ่มต้นจาก สถาปัตยกรรมยานยนต์ใหม่ (Toyota New Global Architecture) ที่ออกแบบให้มี จุดศูนย์ถ่วงต่ำ ประกอบกับโครงสร้างตัวถังที่แข็งแกร่ง ทำให้ควบคุมการขับขี่ได้ดั่งใจ และช่วงล่างหลังอิสระ Double Wishbone Suspension ให้ความมั่นใจ คล่องตัว และนุ่มนวลในทุกการขับขี่ รวมทั้งการออกแบบห้องโดยสาร ให้มีทัศนวิสัยที่ดีเยี่ยม นอกจากนี้ยังพร้อมไปด้วยเทคโนโลยีที่เป็นมาตรฐานโตโยต้าระดับโลก กับระบบไฮบริดเจนเนอเรชั่นที่ 4 (4th Generation Hybrid) ที่ได้รับการพัฒนาให้มีประสิทธิภาพในการประหยัดน้ำมันสูงสุด มาตรฐานความปลอดภัยใหม่ระดับโลกของรถโตโยต้า (Toyota Safety Sense) ให้ความมั่นใจในทุกการเดินทาง และระบบที่เชื่อมต่อรถและผู้ใช้รถให้เป็นหนึ่งเดียว (Toyota T-Connect Telematics) 

เพื่อสัมผัสประสบการณ์การขับขี่ที่เหนือกว่า กับเทคโนโลยีที่เป็นมาตรฐาน ระดับโลก ซึ่งสามารถตอบโจทย์กับไลฟ์สไตล์ในแบบตัวคุณเองได้อย่างลงตัว ทดลองขับและใช้งานจริง ฟรี 7 วัน ผู้ร่วมกิจกรรมมีสิทธิ์ร่วมลุ้นรับ C-HR I ADIDAS BACKPACK JAPAN LIMITED EDITION มูลค่า 4,200 บาท จำนวน 30 รางวัล อีกด้วย

สนใจสามารถลงทะเบียนเพื่อจองสิทธิ์ทดลองขับได้ที่ เว็บไซต์ www.toyota.co.th/c-hr ได้ตั้งแต่วันที่ 8 กุมภาพันธ์ – 26 เมษายน 2562 สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ call center 02-305-6767 ในวันและเวลาทำการ จันทร์ – ศุกร์ 08:00 – 17:00 น. ยกเว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์

เลือกเป็นเจ้าของ TOYOTA C-HR ทั้ง 4 รุ่น  กับโปรโมชั่น…ผ่อนเริ่มต้นเพียง 8,500 บาท/เดือน
>> 1.8 Entry ราคา 979,000 บาท
>> 1.8 Mid ราคา 1,039,000 บาท
>> HV Mid ราคา 1,069,000 บาท
>> HV Hi ราคา 1,159,000 บาท

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า