ข่าวเด่นเทศบาล

ผู้ปกครองชื่นมื่น บัณฑิตน้อยจบการศึกษา ร.ร.เทศบาลเมืองฯ

เมื่อวันที่ 19 มีนาคม พ.ศ. 2562 เวลา 09.30 น. นายชัยวัฒน์ ศุภอรรถพานิช นายกเทศมนตรีเมืองกำแพงเพชร เป็นประธานพิธีมอบประกาศนียบัตร นักเรียนที่จบการศึกษาและบัณฑิตน้อย ประจำปีการศึกษา 2561 โดยมี นางศศิธร ศริพงษ์ รองปลัดเทศบาลฯ รักษาราชการแทนปลัดเทศบาลเมืองกำแพงเพชร กล่าวรายงานถึงวัตถุประสงค์ในครั้งนี้ พร้อมด้วยคณะผู้บริหารเทศบาลฯ สมาชิกสภาเทศบาลฯ หัวหน้าส่วนการงานฯ และผู้อำนวยการโรงเรียนในสังกัดเทศบาลเมืองกำแพงเพชร เข้าร่วมในพิธีกันอย่างพร้อมเพรียง ซึ่งกิจกรรมมอบประกาศนียบัตรให้กับนักเรียนที่จบการศึกษาและบัณฑิตน้อยในวันนี้เป็นกุศโลบายที่จะสร้างแรงจูงใจให้นักเรียนได้เกิดความภาคภูมิใจในความสำเร็จ ของการเรียน มีความใฝ่ฝันที่จะศึกษาในระดับที่สูงขึ้นต่อไป โดยกิจกรรมของวันนี้จะสร้างความประทับใจและเป็นแรงผลักดันให้เด็กๆมีความก้าวหน้า ในชีวิตเพราะการศึกษาคือการพัฒนาคุณภาพชีวิต ซึ่งไม่มีใครปฏิเสธได้ การศึกษาจะบรรลุผลได้ก็ต้องประกอบด้วย 3 องค์ประกอบคือ ผู้ปกครอง ครู และนักเรียน โดยมีวัตถุประสงค์ คือ
1 เพื่อแสดงความยินดีในความสำเร็จของนักเรียนทุกระดับชั้น
2 เพื่อส่งเสริมให้นักเรียนเกิดความภาคภูมิใจในความสำเร็จของตนเอง
3 เพื่อให้นักเรียนรักและผูกพันกับสถานศึกษาและเป็นการยกย่องเชิดชูเกียรติของนักเรียน
4 เพื่อสร้างความสัมพันธ์อันดีระหว่างโรงเรียนนักเรียนและผู้ปกครองนักเรียน
5 เพื่อให้นักเรียนได้ตระหนักถึงความสำคัญของการศึกษา
โดยมีนักเรียน ที่จบการศึกษาในแต่ละช่วงชั้นคือชั้นอนุบาลปีที่ 3 และชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 คือ โรงเรียนเทศบาล 1 ( เกริกกฤตยาอุปถัมภ์ ) โรงเรียนเทศบาล 2 (วัดทุ่งสวน ) และโรงเรียนเทศบาล 3 ( อินทรัมพรรย์ บุญประคองพิทยาคม ) รวมทั้งสิ้น 342 คน

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า