ไม่มีหมวดหมู่

กมล สิมเมือง สจ.คนดี เปิดบริษัท ไพโรจน์โฮมโปร รดน้ำดำหัวสงกรานต์

ข่าวสังคมวันหยุดเรายังคงเกาะติดอยู่กับบรรยากาศสืบสานประเพณีเดือนเมษายน ในห้วงนี้ก็คือ ประเพณีสงกรานต์ ซึ่งยังคงมีบริษัทห้างร้าน เปิดโอกาสให้กับครอบครัว พนักงานลูกจ้าง ได้สืบสานประเพณีอันดีงาม ด้วยการใช้โอกาสนี้กราบและกล่าวขอขมาลาโทษต่อกัน เป็นกุศโลบายที่ทำให้เกิดความรักความสามัคคี และผู้น้อยได้มีโอกาสเคารพนอบน้อม ต่อผู้หลักผู้ใหญ่ ผู้สื่อข่าวหลายท่านก็ได้เดินทางไปที่ บริษัท กำแพงเพชรไพโรจน์โฮมโปร ถนนพหลโยธิน ตำบลนครชุม อำเภอเมืองกำแพงเพชร เมื่อวันศุกร์ที่ 19 เมษายน 2562 เวลา 16.00 น ร่วมกับกลุ่มมวลชนหลากหลายสาขาอาชีพ รดน้ำดำหัวขอพร คุณกมล สิมเมือง สมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดกำแพงเพชร และครอบครับ บรรยากาศเต็มไปด้วยความรักความสามัคคี มิตรภาพอันดีงาม สำหรับคุณกมล สิมเมือง ที่ชาวบ้านเรียกกันปิดปากว่า สจ.พอง ต้องบอกว่าที่ผ่านมาในบทบาทของนักการเมืองของคุณกมล สิมเมือง ที่มีประวัติมาอย่างยืนยาว ยืนยง ผ่านประสบการณ์บทบาททางการเมืองท้องถิ่น ในอดีตเป็นหนึ่งในกระบี่มือสำคัญของพรรคเก่าแก่ที่เรียกตัวเองว่าเป็นสถาบันทางการเมือง  การเมืองย่อมมีเหตุผลของการผันแปร เปลี่ยนไปตามสภาพ และต่อมาคุณกมลก็ได้เทให้พรรคเพื่อไทย และปัจจุบันพรรคพลังประชารัฐ ในเวทีการเมืองของคุณกมล สิมเมือง ต้องบอกว่าเป็นไปอย่างสวยงาม ไม่มีด่างพร้อย ให้ชาวบ้านนั้น มีแต่ความสบายใจ ที่ได้มีสมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดกำแพงเพชร ให้เรียกรับใช้เรียกเมื่อไหร่ไปทันที และเป็นที่รักใคร่ของผู้นำท้องถิ่นในพื้นที่ด้วยใจจริง

ส่วนทางด้านธุรกิจ นอกจากจะบริหารร้านวัสดุก่อสร้าง อีกทั้งยังรับเหมาก่อสร้างในนามของ ท่าขุนรามคอนกรีต ท่าทรายท่าขุนราม กำแพงเพชรไพโรจน์โฮมโปร บริหารงานด้วยความซื่อสัตย์และเป็นธรรมมาโดยตลอด ทางด้านสังคม สจ.ท่านนี้เป็นผู้ที่มีใจรักกีฬาฟุตบอลยังเต็มหัวใจ และได้สนับสนุนวงการกีฬาฟุตบอลมาอย่างต่อเนื่อง แม้ว่าวัยจะล่วงเลยมาจนถึงวันนี้แล้ว ก็ยังมีทีมฟุตบอลอาวุโสของทีมไพโรจน์โฮมโปร เดินสายแข่งขันไปทั่ว สร้างสุขภาพ สร้างความเป็นนักกีฬา และพัฒนาทักษะกีฬา เป็นตัวอย่างให้กับ นักกีฬารุ่นใหม่ที่จะเข้ามาแทนที่ ก็ต้องบอกว่า สจ.ท่านนี้ เต็มไปด้วยความดีงาม เมื่อถึงวันสงกรานต์ในทุกปี ก็จะมีสื่อมวลชนหลายสังกัดหลายสำนัก จากสมาคมนักข่าวส่วนกลางและท้องถิ่นกำแพงเพชร  ไปร่วมกิจกรรมส่งเสริมประเพณีอันดีงามของไทย กับ  สจ.พอง กมล สิมเมือง// By Mickysun ภาพ /ข่าว กำแพงเพชร Hot News รายงาน/สมาคมนักข่าวส่วนกลางและท้องถิ่นกำแพงเพชร 

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า