ข่าวเด่นวาไรตี้

รวมพลังสตรี สืบสานประเพณี ของดีอำเภอลานกระบือ

ที่สวนรุกขชาติเฉลิมพระเกียรติ เทศบาลตำบลลานกระบือ อำเภอลานกระบือ จังหวัดกำแพงเพชร  สำนักงานพัฒนาชุมชนอำเภอลานกระบือ เทศบาลตำบลลานกระบือ และบริษัทปตท.สผ.สยาม จํากัด  ได้จัดงานรวมพลังสตรี สืบสานประเพณี ของดีอำเภอลานกระบือ (วันวานลานกระบือ) ครั้งที่ 1 ระหว่างวันที่ 24-25 เมษายน 2562 โดยก่อนพิธีเปิดได้มีการทำบันทึกข้อตกลงร่วมกันระหว่างสำนักงานพัฒนาชุมชนอำเภอลานกระบือ และเทศบาลตำบลลานกระบือ โดยมีนายสุวิทย์ สันตติวงศ์ไชย นายอำเภอลานกระบือเป็นประธาน ทั้งนี้ เพื่อพัฒนาศักยภาพศักยภาพด้านการตลาด การแลกเปลี่ยนประสบการณ์ การบริหารจัดการร่วมกัน  นำเสนอผลงานของกลุ่มสตรี  การจำหน่ายสินค้า OTOP ของกลุ่มสตรี สัมมาชีพชุมชน 68 หมู่บ้าน  หมู่บ้านท่องเที่ยว OTOP นวัตวิถี  และรับสมัครสมาชิกกองทุนพัฒนาบทบาทสตรี ฯลฯ โดยภายในงานมีการจำหน่ายผลิตภัณฑ์กลุ่มสตรีของดีอำเภอลานกระบืออย่างมากมาย

โดยมี ปตท.สผ.โครงการเอส 1 สนับสนุนวลประมาณการจัดกิจกรรม รวมพลังสตรี สืบสานประเพณี ของดีอำเภอลานกระบือ”วันวานลานกระบือ”ครั้งที่ 1 แก่คณะกรรมการพัฒนาสตรี อำเภอลานกระบือ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า