ข่าวรอบชากังราวข่าวเด่นเทศบาล

ควบคุมการขนส่งทางบกจังหวัดกำแพงเพชร

เมื่อวันที่ 17 พฤษภาคม พ.ศ. 2562 ณ ห้องประชุมทุ่งเศรษฐี ชั้น 3 ศูนย์ราชการจังหวัดกำแพงเพชร นายเชาวลิตร แสงอุทัย ผู้ว่าราชการจังหวัดกำแพงเพชร เป็นประธานในการประชุมคณะกรรมการควบคุมการขนส่งทางบกจังหวัดกำแพงเพชรจังหวัดกำแพงเพชร โดยมี พ.ต.อ.ไพโรจน์ ขันธบุญ รองผบก.ภ.จว.กพ. น.ส.นิตยา เมืองมูล อัยการจังหวัดกำแพงเพชร นายธนภัทร ปิติสุวรรณรัตน์ ผอ.แขวงทางหลวงชนบทกำแพงเพชร  นายสุทธิวิทย์ สายหยุด ป้องกันจังหวัดฯ นางศศิธร ศิริพงศ์  รองปลัดเทศบาลเมืองกำแพงเพชร, และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เข้าร่วมประชุม  ซึ่งมี นายสุรชัย ทับยา ขนส่งจังหวัดกำแพงเพชรในฐานะเลขานุการคณะกรรมการควบคุมการขนส่งทางบกประจำจังหวัดกำแพงเพชร มีเรื่องที่จะต้องนำเสนอคณะกรรมการเพื่อทราบและพิจารณารวม 4 เรื่องดังนี้

วาระที่ 1 เรื่องเพื่อพิจารณา

1.1 รายงานการประชุมคณะกรรมการควบคุมการขนส่งทางบกประจำจังหวัดกำแพงเพชรครั้งที่ 1/2559 เมื่อวันที่ 28 กันยายน 2559

1.2 แจ้งประกาศกระทรวงคมนาคม เรื่องการแต่งตั้งกรรมการ ในคณะกรรมการควบคุมการขนส่งทางบกประจำจังหวัด

1.3 การติดตามผลอันเนื่องมาจากการประชุมคณะกรรมการควบคุมการขนส่งทางบกประจำจังหวัดกำแพงเพชรครั้งที่ 1/2559 เมื่อวันที่ 28 กันยายน 2559

วาระที่ 2 เรื่องเพื่อพิจารณา

1.1 การแต่งตั้งผู้ช่วยเลขานุการคณะกรรมการควบคุม การขนส่งทางบกประจำจังหวัดกำแพงเพชร

1.2 การพิจารณา(ต่ออายุ)ใบอนุญาตประกอบการขนส่งประจำทางด้วยรถที่ ใช้ในการ ขนส่งผู้โดยสาร  หมวด 4 จังหวัดกำแพงเพชร สายที่ 1111 ชื่อเส้นทาง กำแพงเพชร – สลกบาตร

1.3 การพิจารณากำหนด(ปรับปรุง)เงื่อนไขเกี่ยวกับจำนวนเที่ยว และจำนวนรถ รถ (ลดเงื่อนไขจำนวนเที่ยวและจำนวนรถ) ที่กำหนดไว้ในใบอนุญาตประกอบการขนส่งประจำทางด้วยรถที่ใช้ในการขนส่งผู้โดยสาร เส้นทางหมวดจังหวัดกำแพงเพชร ของบริษัทชากังราว จำกัด สายที่ 3 ชื่อเส้นทาง  ตลาดนครชุม-โรงงานสุรา //จารุวรรณ สุวรรณวัฒนา/หนังสือพิมพ์สี่ทิศ/สมาคมนักข่าวส่วนกลางและท้องถิ่นกำแพงเพชร/

 

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า