กีฬาข่าวท้องถิ่น กำแพงเพชรข่าวรอบชากังราวข่าวเด่น

กำแพงเพชรระเบิดศึกกีฬายัดห่วง Kamphaeng Phet  challenge basketball 2019

กำแพงเพชรระเบิดศึกกีฬายัดห่วง Kamphaeng Phet  challenge basketball 2019

กำแพงเพชรจัดการแข่งขัน กีฬาบาสเกสบอล Kamphaeng Phet  challenge basketball 2019 ครั้งที่ 12  ระหว่างวันที่ 13 – 22 กรกฎาคม 2562  โดยมีพิธีเปิดการแข่งขันอย่างเป็นทางการ เมื่อวันจันทร์ที่ 15 กรกฎาคม 2562 เวลา 19.00 น.  ได้รับเกียรติจากนายสุนทร  รัตนากร นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดกำแพงเพชร เดินทางเป็นประธานในพิธี  มีนายชรินทร์  ไชยยะ ปลัดองค์การบริหารส่วนจังหวัดกำแพงเพชร เป็นผู้กล่าวถึงวัตถุประสงค์ของการจัดการแข่งขัน นอกจากนั้นยังได้รับเกียรติจาก นายวีระ  เอื้อนจิตญานนท์   ที่ปรึกษากิตติมศักดิ์สมาคมนักข่าวส่วนกลางและท้องถิ่นกำแพงเพชร, คณะกรรมการบริหารสมาคมกีฬาจังหวัดกำแพงเพชร, นายศุภชัย  ศรีงาม ผู้อำนวยการกองการศึกษาศาสนา และวัฒนธรรม อบจ.กำแพงเพชร และกลุ่มนักธุรกิจรุ่นใหม่ YEC, ผู้ควบคุมทีม และนักกีฬา ร่วมพิธีเปิดการแข่งขัน

นายสุนทร รัตนากร นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดกำแพงเพชร กล่าวว่าถึงการจัดการแข่งขันในวันนี้ ว่าเป็นภารกิจหลักที่สำคัญขององค์การบริหารส่วนจังหวัดกำแพงเพชร ที่มุ่งส่งเสริมให้เยาวชน และประชาชน มีใจรักด้านการกีฬาไม่ว่าจะเป็นกีฬาชนิดก็ตาม  กีฬาบาสเกตบอลเป็นกีฬาหนึ่งที่เยาวชน และประชาชนมีความสนใจ การแข่งขันในครั้งนี้จึงเป็นการสร้างเสริมประสบการณ์ในการแข่งขันให้กับนักกีฬาบาสเกตบอลทุกคน รวมถึงเป็นการกระตุ้นให้เยาวชน และประชาชนในจังหวัดกำแพงเพชร  หันมาสนใจกีฬาบาสเกตบอลมากยิ่งขึ้น สำคัญที่สุดเป็นการเปิดโอกาสให้เยาวชน และประชาชนได้มีเวทีโชว์ถึงศักยภาพด้านการกีฬาบาสเกตบอล  มีเวทีแข่งขันเพื่อวัดระดับฝีมือ ซึ่งนักกีฬาทุกคน ทุกทีม ต่างก็ฝึกซ้อมมาอย่างดี ซึ่งอาจทำให้นักกีฬาทุกคนสามารถก้าวไปถึงนักกีฬาระดับชาติในอนาคต ซึ่งเป็นความฝันของนักกีฬาทุกคนได้เป็นอย่างดี

สำหรับการแข่งขัน บาสเกตบอลในครั้งนี้ องค์การบริหารส่วนจังหวัดกำแพงเพชร ร่วมกับกับเครือข่ายกีฬาบาสเกตบอลของจังหวัด และหน่วยงานภาคเอกชนในจังหวัด เริ่มทำการแข่งขันมาตั้งแต่วันเสาร์ที่ 13 กรกฎาคม 2562 แบ่งการแข่งขันออกเป็น 3 รุ่น คือ รุ่นเยาวชนชาย  รุ่นประชาชนชาย และรุ่นอาวุโสชาย มีที่เข้าร่วมการแข่งขัน 20 ทีม มีนักกีฬากว่า 200 คน

สำหรับคู่เปิดสนามในวันนี้ พบกันระหว่าง ทีม KPP รุ่นเยาวชน จากโรงเรียนกำแพงเพชรพิทยาคม พบกับ ทีมวัชร จากโรงเรียนวัชรวิทยาคม ผลปรากฏว่าทีม KPP โชว์ฟร์อมเอาชนะทีมคู่ต่อสู้ไปได้ ด้วยคะแนน 31 – 28 นอกจากนั้นในช่วงพิธีเปิดการแข่งขัน ได้มีการจัดโชว์เต้น ปอม ปอมเชียร์ จากกลุ่มเยาวชนจังหวัดกำแพงเพชร และการร้องเพลงลูกทุ่งจาก ด.ญ.ปีย์รดา ขัตติวงษ์ นักเรียน ชั้น ม.2/2 โรงเรียนองค์การบริหารส่วนจังหวัดกำแพง ผู้เข้าประกวดในรายการไมค์ทองคำเด็ก ขอเชิญพี่น้องชาวกำแพงเพชรร่วมให้กำลังใจนักกีฬาได้ระหว่างวันที่ 13 – 22 กรกฎาคม 2562 ที่โรงพลศึกษาจุ 1,000 ที่นั่ง สนามกีฬาองค์การบริหารส่วนจังหวัดกำแพงเพชร

ภาพ/ข่าว : สมาคมนักข่าวส่วนกลางและท้องถิ่นกำแพงเพชร

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า