ข่าวเด่นธุรกิจท่องเที่ยววาไรตี้

คว้ารางวัลแต่งสวย “วันแต่งแห่งชาติ” Toyota Hilux Revo

เสร็จสิ้นไปแล้วนะครับกับกิจกรรมการประกวดรถยนต์ Toyota Hilux Revo แต่งสวย “วันแต่งแห่งชาติ” คว้ารางวัลชนะเลิศกันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว 

วันเสาร์ที่ 20 กรกฎาคม 2562 ที่ บริษัทโตโยต้ากำแพงเพชร ฮั้วเฮงหลี สาขาใหญ่ตำบลนครชุม ได้จัดการประกวดแต่งรถ Hilux Revo Z Edition  ชิงเงินรางวัลสูงสุด 20,000บาท ในกิจกรรม“วันแต่งแห่งชาติ” หล่อทั้งตัว หล่อทั้งใจ ที่โชว์รูมโตโยต้ากำแพงเพชร (ฮั้วเฮงหลี)ภายในงาน พบกับ การประกวดแต่งรถ ไฮลักซ์ รีโว่ สไตล์แต่งซิ่ง และบูธกิจกรรมที่จะมาเสริมความหล่อให้กับรถและคุณ พร้อมโปรพิเศษจากร้านจำหน่ายอุปกรณ์ตกแต่งรถชั้นนำในงาน

โดยผู้ชนะการประกวด รางวัลชนะเลิศ นายวิทยา ชายะกุล คว้าเงินรางวัลสูงสุด 20,000 บาท ไปคลอง จาก คุณศุภชัย ปิติวุฒิ กรรมการบริหารบริษัทโตโยต้ากำแพงเพชรฮั้วเฮงหลี และได้รับเชิญเข้าร่วมงาน Racing Mania ณ หาดบางแสน จังหวัดชลบุรี ดนตรีที่พัก 3 วัน 2 คืนพร้อมผู้ติดตามอีก 1 ท่าน

รางวัลรองชนะเลิศ วันแต่งแห่งชาติ โตโยต้า นายพิริยะ สุขภิรมยรางวัลที่ 3  วันแต่งแห่งชาติ โตโยต้านายอภินันท์ บัวผัน

รางวัลที่ 4  วันแต่งแห่งชาติ โตโยต้านายชอบ แย้มโกเมนทร

นอกจากนี้ทางบริษัทยังได้ตอบแบบสอบถามความพึงพอใจ และการใช้บริการจาก บริษัทโตโยต้า กำแพงเพชรฮั้วเฮงหลี และแบรนด์ของโตโยต้า ที่น่าสนใจ นอกจากรูปลักษณ์ภายนอก รูปลักษณ์ภายใน อัตราการประหยัดน้ำมัน ความทนทาน ศูนย์บริการ และพนักงานขาย รวมทั้งราคาขายต่อของโตโยต้า สำหรับท่านที่สนใจสามารถเข้าไปที่ได้เพจ facebook โตโยต้า กําแพงเพชรฮั้วเฮงหลี/ไลน์ @ โตโยต้าฮั่วเฮงหลีกําแพงเพชร เว็บไซต์ www.Toyotahhl.com 

 พิเศษ! ออกรถไฮลักซ์ รีโว่ ดาวน์ต่ำเริ่มต้นเพียง 24,200 บาท*

และนักศึกษาจบใหม่ ขับฟรี 90 วัน
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
โชว์รูมโตโยต้ากำแพงเพชร(ฮั้วเฮงหลี)
สำนักงานใหญ่ : 098-750-9955
สาขาสลกบาตร : 098-750-9922

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า