ข่าวอาชญากรรมข่าวเด่น

ปูนถล่มทับรถเก๋งพังยับ เจ้าของอยู่ในรถรอดหวุดหวิด เชื่อพระช่วย

ปูนฉาบใต้ชายคาธนาคารกสิกร ถล่มทับรถเก๋งพังยับ โชคดีวันนี้เป็นวันหยุด  ธนาคารส่งทีมวิศวกรตรวจสอบอาคาร และเจ้าหน้าที่เครมประกันดูแลผู้เสียหายอย่างเต็ม ที่ผู้จัดการธนาคารขออภัยต่ออุบัติเหตุที่เกิดขึ้น

เช้าเวลา 09.00 น. วันที่ วันที่ 20 กรกฎาคม 2562   ร.ต.อ อรรษนัย พาบจันทร์ดา พนักงานสอบสวนสถานีตำรวจภูธรคลองขลุงได้รับแจ้ง ฝ้าเพดานด้านหน้าอาคารสำนักงานธนาคารกสิกรไทยสาขาคลองขลุง(ท่ามะเขือ) อำเภอคลองขลุง จังหวัดกำแพงเพชร หล่นใส่ทับรถเก๋งได้รับความเสียหายเหตุเกิดที่หน้าธนาคารกสิกรไทย สภาพเป็นอาคารยกพื้นสำนักงาน  ใต้ถุนอาคารลานจอดรถและมีรถเก๋งอัลเมร่าสีเทาดำ หมายเลขทะเบียน กท 1922 กำแพงเพชรจอดอยู่ใต้ชายคาอาคาร หน้าบันใดทางขึ้นไปตู้เอทีเอ็ม สภาพรอบบริเวณรถมีเศษแผ่นปูนกระเด็นอยู่เกลื่อนกลาด และที่หน้ารถฝากระโปรงกันชนหน้ารถ ประตูกระจกและหลังคายุบได้รับความเสียหายสภาพพังยับเยิน เบื้องต้นเข้าใจกันว่าเป็นฝ้าเพดานร่วงหล่นลงมา แต่จากสภาพความเสียหายทราบว่าเป็นปูนซีเมนต์แผ่นขนาดใหญ่ตกลงมาทั้งแผ่น ลงมาทับรถเก๋งและตกเกลื่อนกลาดอยู่ทั่ว เป็นเศษแผ่นปูนที่มีความหนาและมีน้ำหนัก ส่วนเจ้าของรถคือนายโฆษิต กรรเชียง อายุ 36 ปีอยู่บ้านเลขที่ 40/1 ตำบลวังยาง อำเภอคลองขลุง จังหวัดกำแพงเพชร  เปิดเผยว่าได้มาจอดรถและนำเงินไปฝากที่ตู้ ATM หลังจากนั้นก็กลับมาขึ้นรถก่อนที่จะหยิบโทรศัพท์มือถือเพื่อตรวจสอบ SMS ว่ามีแจ้งจากธนาคารว่าเงินเข้าหรือยังจากนั้นก็ได้ยินเสียง ดังสนั่นตัวรถยุบ ซึ่งตัวเองก็มีอาการนั่งงงอยู่ในรถ สักครู่ตั้งสติได้ก็มองลอดกระจกไปด้านบน เห็นว่าเป็นแผ่นปูนร่วงลงมาจึงได้รีบลงจากรถเพราะไม่แน่ใจว่าจะมีอะไรหล่นลงมาอีกหรือเปล่า อย่างไรก็ตามทางผู้สื่อข่าวได้ถามว่ามีสิ่งศักดิ์สิทธิ์ได้คุ้มครองนายโฆษิตเปิดเผยว่ามีพระผงมีกินของอาจารย์ ลอยโพธิ์ เงินวัดรัตนชัย(จีน) จังหวัดอยุธยา ที่คล้องคออยู่ ปกป้องรักษาจึงรอดจากเหตุการณ์นี้มาได้อย่างปลอดภัย

เกี่ยวกับเรื่องนี้ผู้จัดการธนาคารสาขาดังกล่าวเป็นสุภาพสตรี ให้รายละเอียดว่าว่า ตนก็มารับตำแหน่งที่นี่ได้ ปีเศษ เหตุช่วงเช้าของวันนี้ เป็นวันหยุดทำการของธนาคาร โดยเปิดเผยว่าทุกเช้าผู้จัดการจะเดินมาตรวจอาคารเป็นประจำทุกวัน และวันนี้ก็เช่นกัน ก็ดูแลความเรียบร้อยและมองขึ้นไปที่เพดานก็ปกติ รวมทั้งจุดที่เกิดอุบัติเหตุขึ้น ซึ่งก็ไม่ได้มีสิ่งบ่งบอกหรือสัญญาณ การเกิดชำรุดเสียหายแต่อย่างใด  อาคารที่ใช้ประกอบการนี้มีอายุกว่า 10 ปี ซึ่งการก่อสร้างสำนักงานจะมีความเป็นมาตรฐานโดยวิศวกร และหลังจาก นี้วิศวกรก็จะเดินทางมายังพื้นที่เกิดอุบัติเหตุในวันนี้เลย เพื่อตรวจวิเคราะห์และป้องกันเหตุการณ์ที่อาจจะเกิดขึ้นะซ้ำ ส่วนอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นเป็นลูกค้าของธนาคารกสิกรไทยที่มาจอดรถแล้วขึ้นไปใช้บริการตู้เอทีเอ็ม และขณะนี้ทางฝ่ายเครมประกันของสำนักงานใหญ่ได้เดินทางมาดูแลลูกค้าเรื่องความเสียหายรับผิดชอบอย่างเต็มที่อยู่แล้ว อย่างไรก็ตามผู้จัดการธนาคารกสิกรไทยสาขาคลองขลุง(ท่ามะเขือ)เปิดเผยว่าทางสำนักงานใหญ่ก็มีความห่วงใยต่อปัญหาที่เกิดขึ้นและเร่งให้ตรวจสอบอาคารให้อยู่ในภาพใช้การได้อย่างปลอดภัย พร้อมทั้งดูแลลูกค้าที่รับความเสียหายเป็นอย่างดี และขออภัยต่ออุบัติเหตุที่เกิดขึ้น ส่วนจะมีการตรวจสอบอาคารหรือไม่อย่างไร ยังไม่ได้รับการเปิดเผย ต้องให้ทีมวิศวกรได้ทำงานกันก่อนอย่างไรก็ตามสำหรับผู้ที่พบเห็นต่างก็รู้สึกนึกถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นและยังกล่าวถึงความโชคดีที่วันนี้เป็นวันหยุดอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นจึงไม่ส่งผลถึงอันตรายต่อผู้คนถ้าเป็นวันปกติมีผู้ใช้บริการจำนวนมากอาจจะมีเหตุการณ์ที่รุนแรงเกิดขึ้นเนื่องจากสภาพของรถยนต์ที่ถูกแผ่นใต้เพดานหลุดลงมาหล่นทับนั้นยังเสียหายยับเยินขนาดนี้ นับเป็นอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นยังไม่คาดฝัน และโชคดีที่ไม่มีใครได้รับอันตรายถึงชีวิตจากเหตุการณ์นี้ // สมาคมนักข่าวส่วนกลางและท้องถิ่นกำแพงเพชร

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า