ข่าวเด่นวาไรตี้

ด้วยรักและผูกพัน กัปตันทีม “สิงห์โตเมืองกำแพง”

ท่านชาวลิตร แสงอุทัย ผู้ว่าราชการจังหวัดกำแพงเพชร พร้อม ท่านอนันต์ คงชื่น ผู้พิพากษาหัวหน้าศาลจังหวัดกำแพงเพชร ท่านเทวัญ หุตะเสวี รองผู้ว่าราชการจังหวัดกำแพงเพชร ปลัดจังหวัดกำแพงเพชร ผู้อำนวยการศูนย์การศึกษาพิเศษจังหวัดกำแพงเพชร  นายมนต์ชัย รุ่งชาญชัย ประธานสโมสร ฟุตบอลทีม “สิงห์โตเมืองกำแพงฯ” บ.สิงห์โตทองไรซ์ คอปเรชั่น จำกัด นายรังสรรค์ สบายเมือง โรงสีสนั่นเมือง จำกัด และ บริษัทกำแพงเพชรเอ๊กซ์ปอร์ต จำกัด ประธานชมรมโรงสีข้าวจังหวัดกำแพงเพชร นายสรวิชญ์ ธันยบูรณ์สถาพร ห้างหุ้นส่วนจำกัด ธันยบูรณ์สถาพร คณะกรรมการสภาอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย ที่สำคัญยังเป็นประธานทีมฟุตบอล คลองขลุง United FC ร่วมงานเลี้ยงส่ง ด้วยรักและผูกพัน พ.อ.ประสาน แสงศิริรักษ์(รอง ผบ.กกล.รส.จว.กพ ) รองผู้บังคับการกองกำลังรักษาความสงบเรียบร้อยจังหวัดกำแพงเพชร และร่วมแสดงความยินดีในโอกาสที่จะย้ายไปรับตำแหน่งใหม่ ณ.กองกำลังรบกองพลทหารราบที่ 4 พิษณุโลก ค่ายสมเด็จพระนเรศวรมหาราช จ.พิษณุโลก พ.อ.ประสาน แสงศิริรักษ์ เดินทางรับตำแหน่งรองผู้บังคับการกองกำลังรักษาความสงบเรียบร้อยจังหวัดกำแพงเพชรในยุคของ คสช.โดยมี พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และหัวหน้า คสช. บริหารประเทศ หลังจากการเลือกตั้งเข้าสู่ระบบประชาธิปไตยเต็มใบแล้ว และมีรัฐบาลใหม่ซึ่งได้แถลงนโยบายเสร็จสิ้นไปล่าสุด..กองกำลังที่กระจายตามภูมิภาค ได้เดินทางกลับฐานที่ตั้ง พ.อ.ประสาน เดินทางตำแหน่งใหม่ ณ.กองกำลังรบกองพลทหารราบที่ 4 พิษณุโลก ขณะปฏิบัติหน้าที่ในพื้นที่จังหวัดกำแพงเพชร พ.อ.ประสาน ได้ประสานสิบทิศ กับภาครัฐภาคเอกชน ภาคประชาชน ได้อย่างดียิ่ง มีความสามัคคี ไร้ปัญหาความขัดแย้ง ในพื้นที่จังหวัดกำแพงเพชร ส่งผลให้ประเทศชาติมีความสงบสุข  และได้ใช้กีฬาเป็นเครื่องนำทาง ไปสู่ความสมัครสมานสามัคคีกลมเกลียว แล้วยังได้สนับสนุนนโยบายการออกกำลังกาย ของรัฐบาล โดยร่วมกับนายมนต์ชัย รุ่งชาญชัย ซึ่งได้รับเกียรติตำแหน่งทางสังคมอย่างมากมาย ร่วมกันตั้งทีมฟุตบอลอาวุโส โดยมีเป้าวัตถุประสงค์เพื่อสร้างทีมกีฬาฟุตบอล เพื่อนำทีมเข้าร่วมการแข่งขันในทุกระดับของจังหวัดกำแพงเพชร โดยใช้ชื่อทีมว่า “สิงห์โตเมืองกำแพงฯ”และเพียงไม่นานฟุตบอลทีมนี้ก็ได้รับความสนใจจากหัวหน้าส่วนราชการ ภาคพ่อค้าประชาชน คหบดี ได้ร่วมทีม ทั้งเป็นผู้สนับสนุน หลักอย่างเป็นทางการ ส่งผลให้ทีมนั้นมีความแข็งแกร่ง และยังมีทีมเชียร์จากน้องๆ ศูนย์การศึกษาพิเศษรวมเป็นสีสันในทุกเกมส์การแข่งขันสำคัญ ชื่อ “ทีมมาดามเชียร์”

และนอกจากจะนำทีม จัดตารางการแข่งขัน ลงฟาดแข้งกับทีมฟุตบอลอาวุโสระดับ อำเภอ ตำบล องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น หน่วยงานจากภาคเอกชน และยังได้เดินทางไปแข่งขันเชื่อมความสัมพันธ์กับผู้ว่าราชการอีกหลายจังหวัด เช่น จังหวัดพิษณุโลก จังหวัดตาก จังหวัดสุโขทัย และในภูมิภาคตะวันออกคือจังหวัดชลบุรี ซึ่งเป็นถิ่นเดิมของ ท่านเชาวลิตร แสงอุทัย อดีตรองผู้ว่าจังหวัดชลบุรี ปัจจุบันเป็นผู้ว่าราชการจังหวัดกำแพงเพชร ซึ่งทีมได้รับเกียรติผู้ว่าเป็นประธานที่ปรึกษาและยังนำทัพทีมสิงห์โตเมืองกำแพง ออกฟาดแข้งในรายการต่างๆ เป็นการเชื่อมความสามัคคี ได้อย่างเหนียวแน่น นอกจากนี้ยังได้มีโอกาสแลกเปลี่ยนข้อคิดเห็น ในเรื่องของการทำงานและประสานกับทุกหน่วยงานแก้ไขปัญหาให้กับจังหวัดกำแพงเพชร ท้องถิ่น จังหวัดกำแพงเพชรส่งผลให้การปฏิบัติหน้าที่เป็นไปได้ยังรวดเร็ว ตอบสนองความต้องการรถปัญหาต่างๆในสังคมได้เป็นอย่างดีแล้วถึงแม้ว่า พ.อ.ประสาน แสงศิริรักษ์ จะเดินทางไปรับตำแหน่งใหม่แล้วก็ตาม ในฐานะกัปตันทีมก็ยังคงจะดูแล และเป็นหัวหอกให้กับ “ทีมสิงโตเมืองกำแพง” ซึ่งนำโดยประธานสโมสรคือ นายมนต์ชัย รุ่งชาญชัย พาทีมไปสู่วัตถุประสงค์หลักของทีมสิงโตเมืองกำแพงเพชร เพื่อสังคมกําแพงเพชรต่อไป / สมาคมนักข่าวส่วนกลางและท้องถิ่นจังหวัดกำแพงเพชร

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า