ข่าวรอบชากังราวข่าวเด่น

สภา อบจ.ยกมือหนุน..ผ่านร่างงบประมาณรายจ่ายพัฒนาปี 63 กว่า 865 ล้านบาท

วันที่ 14 สิงหาคม 2562 เวลา 13.30 น. ที่ห้องประชุมชากังราว ชั้น 1 อาคารผู้บริหาร 3 ชั้น สำนักงานองค์การบริหารส่วนจังหวัดกำแพงเพชร นายวุฒิชัย  สมชัยมงคล ประธานสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดกำแพงเพชร เรียกประชุมสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดกำแพงเพชร สมัยสามัญ สมัยที่ 2 ประจำปี 2562 โดยมีวาระสำคัญ เรื่องขอความเห็นชอบร่างข้อบัญญัติงบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2563 โดยมีสมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดกำแพงเพชร เข้าร่วมครบองค์ประชุม

นายสุนทร รัตนากร นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดกำแพงเพชร นำทีมงานบริหารเข้าร่วมประชุมโดยพร้อมเพรียงกันโดยในที่ประชุม นายสุนทร รัตนากร นายก อบจ.กำแพงเพชร ได้มอบหมายให้ ทีมงานบริหาร ประกอบด้วย สิบเอก ดร.ณรงค์  อยู่ปาน  รองนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดกำแพงเพชร นายโจม  ฐิตะชนัคภัค  เลขานุการนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดกำแพงเพชร ทำหน้าที่แถลงงบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2563ต่อประธานสภา อบจ.กำแพงเพชร และสมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดกำแพงเพชรว่า ถึงเวลาที่คณะผู้บริหารขององค์การบริหารส่วนจังหวัดกำแพงเพชรจะได้เสนอร่างข้อบัญญัติงบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ. ศ. 2563 ต่อสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดกำแพงเพชรพร้อมได้ชี้แจงให้ที่ประชุมได้รับทราบถึงสถานะการคลังตลอดจนหลักการและแนวนโยบายการดำเนินงานในปีงบประมาณ พ.ศ. 2563 โดยประมาณการรายรับ และประมาณการรายจ่ายของงบประมาณรายจ่ายทั่วไป และงบประมาณรายจ่ายเฉพาะการ ไว้จำนวน 865,718,000 บาทซึ่งในที่ประชุมได้พิจารณาและให้การรับรองยกมือสนับสนุนเห็นชอบร่างข้อบัญญัติงบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2563 ในวาระแรก รับหลักการ โดยไม่มีผู้เสนอหรือแปรญัตติอภิปราย  เห็นชอบให้คณะกรรมการแปรญัตติร่างข้อบัญญัติรับคำแปรญัตติวาระแรกจำนวน 3 วัน โดยให้คณะกรรมการแปรญัตติร่างข้อบัญญัติรับคำแปรญัตติ  ที่ห้องประชุมเทพนคร  อาคารผู้บริหารสามชั้น สำนักงานองค์การบริหารส่วนจังหวัดกำแพงเพชร

โดยมีนางยุวดี  คงอินทร์ สมาชิกสภา อบจ.กพ. เขต 2 อ.คลองลาน, นายสุรเดช  วงศ์วิทยานันท์ สมาชิกสภา อบจ.กพ. เขต 3 อำเภอขาณุฯ, นายฉัตรชัย  มาฉาย สมาชิกสภา อบจ.กพ. เขต 1 อำเภอขาณุฯ, นายชัยยศ  ตั้งนิยม  สมาชิกสภา อบจ.กพ. เขต 2 อำเภอคลองขลุง, นางสุนันทา  พัฒนศักดิ์ภิญโญ สมาชิกสภา อบจ.กพ. เขต 1 อำเภอบึงสามัคคี, นายจรินทร์  พรหมสุขพัฒน์ สมาชิกสภา อบจ.กพ. เขต 2 อำเภอเมือง และนายอนันต์  เดชศรี  สมชิกสภา อบจ.กพ. เขต 7 อำเภอเมือง  ได้รับเลือกเป็นคณะกรรมการแปรญัตติ   และและจะกำหนดประชุมในวาระที่ 2 แปรญัตติและวาระที่ 3 ต่อไป นอกจากวาระสำคัญเรื่องเห็นชอบร่างข้อบัญญัติงบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2563 แล้ว ยังมีวาระข้อราชการสำคัญ เรื่อง ขออนุมัติโอนและแก้ไขเปลี่ยนแปลงคำชี้แจงงบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ 2562 จำนวน 28 โครงการ งบประมาณ 13,513,670 บาท โดยในวาระนี้ นายสุนทร รัตนากร ได้มอบหมายให้ นางสาวณัฐกานต์  เสมเพียร, นายสำเริง  พนมวาสน์,  นายสารัตน์  ตั้งเขตการณ์ และ นายพงษ์ศักดิ์ ขจรเกียรติคุณ ที่ปรึกษานายก อบจ.กพ. เป็นผู้แถลงต่อที่ประชุมสภา ซึ่งที่ประชุมก็ให้การเห็นชอบและหลังจากนั้นก็เป็นวาระอื่นๆ  ประธานสภาจึงปิดประชุมสภาในเวลา 15.30 น.

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า