ข่าวเด่นวาไรตี้

โตโยต้ากำแพงเพชร (ฮั้วเฮงหลี) มอบ 2 หมื่นบาท น้ำ 1.2 พันขวด รายการวิ่งสมทบทุนช่วยเหลือนักเรียน

Run For U kpp 2 พรุ่งนี้ ตี 4.30 น. เจอกัน !! เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 30 ส.ค.62 คุณสุภชัย ปิติวุฒิ กรรมการบริหาร บริษัท โตโยต้ากำแพงเพชร (ฮั้วเฮงหลี) จำกัด ได้เข้ามอบเงินสด 20,000 บาท และน้ำดื่ม 1,200 ขวด กับ ดร.สมศักดิ์ เอี่ยมดี รักษาการผู้อำนวยการเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษากำแพงเพชร เขต 2 เพื่อสนับสนุนกิจกรรมการวิ่ง Run For U kpp 2 “วิ่งเพื่อหารายได้สมทุนช่วยเหลือนักเรียน ครูและบุคลากรทางการศึกษา โดย สพป.กำแพงเพชร เขต 2” จัดขึ้น และได้รับการสนับสนุนหลักจาก บริษัท โตโยต้ากำแพงเพชร (ฮั้วเฮงหลี) จำกัด อย่างเป็นทางการ

ซึ่งในเช้ามืดของวันพรุ่งนี้ วันที่ 31 สิงหาคม 2562 จะเป็นวันกิจกรรมจริง ในตลอดทั้งวันทีมงานจัดกิจกรรมก็เข้ามาจัดเตรียมสถานที่เพื่อรองรับนักวิ่งกว่า 1,500 คน และสถานที่การจอดรถ ซุ้มกิจกรรมต่างๆของผู้สนับสนุน เพื่อให้พร้อมสำหรับนักวิ่งที่จะเดินทางมาในเช้ามืดพรุ่งนี้ เวลา 04.30 น. จะเริ่มลงทะเบียน และพิธีเปิดการวิ้ง Run For U kpp 2 พร้อมปล่อยตัวนักวิ่ง สำหรับทุกท่านที่สมัครโครงการนี้ ทางผู้จัดงานก็อยากให้นักวิ่งได้มีการออกกำลังกายเพื่อสุขภาพที่ดี และได้บุญร่วมกันกับทุกท่าน ส่วนเส้นทางทั้งหมด 7 กิโลเมตร จะมีการดูแลของเจ้าหน้าที่ โรงพยาบาลคลองขลุง – อาสาฯกู้ภัยสว่างท่ามะเขือ – เจ้าหน้าที่ตำรวจ – และทีม STAFF หลายร้อยคน..

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า