ข่าวรอบชากังราวข่าวเด่นเทศบาล

ผู้ว่าฯนำพสกนิกรชาวกำแพงเพชร จุดเทียนรำลึกถึงในหลวงรัชกาลที่ 9 

เมื่อเวลา 19.00 น.ของวันอาทิตย์ที่ 13 ตุลาคม 2562 บริเวณลานอนุรักษ์วัฒนธรรมไทยสิริจิตอุทยานริมปิง นายเชาวลิตร แสงอุทัย ผู้ว่าราชการจังหวัดกำแพงเพชร เป็นประธานพิธีจุดเทียนเพื่อน้อมรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณ เนื่องในวันคล้ายวันสวรรคต พระราชกุศลแด่พระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศรมหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราชบรมนาถบพิตร  โดยมี นางนวลจันทร์ แสงอุทัย นายกเหล่ากาชาดจังหวัดกำแพงเพชร นายเทวัญ หุตะเสวี  รองผู้ว่าราชการจังหวัดกำแพงเพชร นายอนันต์ คงชื่น ผู้พิพากษาหัวหน้าศาลจังหวัดกำแพงเพชร ศาลเยาวชนและครอบครัวจังหวัดกำแพงเพชร  อัยการจังหวัดกำแพงเพชร ตำรวจ ทหาร ข้าราชการทุกภาคส่วน  องค์การบริหารส่วนจังหวัด เทศบาลเมืองกำแพงเพชร  และประชาชนชาวเมืองกำแพงเพชร ร่วมพิธี จุดเทียนเพื่อน้อมรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณ เนื่องในวันคล้ายวันสวรรคต พระราชกุศลแด่พระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศรมหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราชบรมนาถบพิตร

โดยประธานในพิธีท่านผู้ว่าราชการจังหวัดกำแพงเพชร ประกอบพิธีเบื้องหน้าพระบรมฉายาลักษณ์พระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศร มหาภูมิพลอดุลยเดช บรมนาถบพิตร โดยจุดธูปเทียนเครื่องทองน้อย ก่อนกล่าวน้อมรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณของพระองค์  พร้อมจุดเทียนน้อมรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณ โดยผู้ว่าราชการจังหวัดกำแพงเพชร ได้จุดต่อเทียนให้กับข้าราชการชั้นผู้ใหญ่ เสร็จเรียบร้อยแล้วผู้ร่วมพิธีทั้งหมดยืนสงบนิ่งเพื่อน้อมรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณเป็นเวลา 89 วินาที นอกจากนี้ผู้ที่เข้าร่วมพิธียังได้มีโอกาสชมวีดีทัศน์ “ สารคดีประกอบเพลง “เพื่อน้อมรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณ  เนื่องในวันคล้ายวันสวรรคต พระราชกุศลแด่พระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศรมหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราชบรมนาถบพิตร ในครั้งนี้ อีกด้วย

 

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า