ข่าวเด่นวาไรตี้

กองพลทหารราบที่ 4 สิงห์โตเมืองกำแพง ทอดกฐินสามัคคี

เมื่อวันอาทิตย์ที่ 10 พฤศจิกายน 2562 กองพลทหารราบที่ 4 ได้ร่วมกับสโมสรสิงห์โตเมืองกำแพงและครอบครัวแสงศิริรักษ์ครอบครัวอนันตศักดิ์และสายบุญหน้าร่วมกันประกอบพิธีถวายผ้ากฐินที่วัดเปี่ยมเจริญราษฎร์(วัดหนองหนู)ตำบลระฆัง อำเภอเมือง จังหวัดพิจิตร โดยพลตรีอุกฤษฎ์ คุณศรัญญา นุชคำแหง ผู้บัญชาการกองพลทหารราบที่ นายเชาวลิตร คุณนวลจันทร์ แสงอุทัยผู้ว่าราชการจังหวัดกำแพงเพชร คุณมนต์ชัย คุณธัญญา รุ่งชาญชัย   ประธานสโมสรสิงห์โตเมืองกำแพง พ.อ.ประสาน คุณคัทลียา แสงศิริรักษ์ และสมาชิกทีมสิงห์โตเมืองกำแพง คุณสรวิชญ์ คุณธัญวลัยธันยบูรณ์สถาพร คณะกรรมการสภาอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย  ผู้พิพากษาหัวหน้าศาลทั้ง 2 ศาลกำแพงเพชร ได้ร่วมสมทบทำบุญทอดกฐินสามัคคีในครั้งนี้

พ.อ.ประสาน คุณคัทลียา แสงศิริรักษ์ กล่าวขอกราบขอบพระคุณ พี่ๆน้องๆ กัลยาณมิตรทุกท่าน ที่ร่วมบุญทอดกฐิน ที่วัดเปี่ยมเจริญราษฎร์ (วัดหนองหนู)ในครั้งนี้  ขอบุญกุศลนั้นจงมีแด่ทุกท่านให้มีความสุขกาย สุขใจ ร่ำรวยเงินทอง มีความเจริญ ยิ่งๆขึ้นไป ขอกราบอนุโมทนาบุญด้วยครับ สำหรับยอดกฐิน ที่วัดเปี่ยมเจริญราษฎร์  452,835.บาทครับ  

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า