ข่าวอาชญากรรมข่าวเด่น

อุบัติเหตุ รถชนกันหลายคัน ยูเทิร์น บขส.เหตุจาก จยย.ปาดหน้า

ลุงอายุ 57 ขับขี่รถจักรยานยนต์เข้าช่องยูเทิร์น ปาดหน้ารถทางตรง ถูกชนได้รับบาดเจ็บ ส่วนรถคันที่ชนหักหลบไปชนกับรถอีกหลายคันที่จอดช่องยูเทิร์นเสียหายยับเยิน และมีคนนั่งอยู่ในรถเป็นหญิงตั้งครรภ์ได้รับแรงกระทบกระเทือน ได้รับบาดเจ็บไปด้วย

มีอุบัติเหตุชนกันหลายคันเสียหายยับเยิน ที่บริเวณช่องยูเทิร์นหน้าสถานีขนส่งผู้โดยสารจังหวัดกำแพงเพชร แม้อุบัติเหตุจะดูรุนแรง แต่โชคดีที่มีผู้บาดเจ็บเพียงเล็กน้อย ส่วนสาเหตุรถจักรยานยนต์อยู่เลนซ้ายปาดหน้าจะเข้ายูเทิร์น โดยที่ไม่ได้หันดูรถทางตรงเลย จึงถูกรถทางตรงชนและรถคันที่ชนพยายามหักหลบ ก็ไปชนกับรถที่จอดรอยูเทิร์นอีกหลายคันได้รับความเสียหาย

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อ เวลา ประธมาณ 13.30 น. วันที่ 5 ธันวาคม 2562 ร.ต.อ.พงษ์พัฒน์ เตชะชัย สารสัตรเวรสถานีตำรวจภูธรเมืองกำแพงเพชร ได้รับแจ้งเหตุมีอุบัติเหตุรถชนกันหลายคันที่บริเวณช่องยูเทิร์นหน้าสถานีขนส่งผู้โดยสารตำบลนครชุม อำเภอเมือง จังหวัดกำแพงเพชร จึงได้เดินทางไปที่เกิดเหตุ  พบรถยนต์โตโยต้าฟอร์จูนเนอร์สีดำ หมายเลขทะเบียน กท 3535 กำแพงเพชร ชนอยู่กับรถฮอนด้า ซีอาร์วี สีดำ หมายเลขทะเบียน กท 5368 กำแพงเพชร โดยมีรถยนต์เก๋งโตโยต้า วีออส สีบรอนซ์เงิน หมายเลขทะเบียน กง 3069 สุโขทัย จอดอยู่ใกล้กันได้รับความเสียหายด้านหน้ารถ และรถยนต์กระบะโตโยต้า วีโก้ สีบรอนซ์ทอง หมายเลขทะเบียน บบ 2835 กำแพงเพชร ได้รับความเสียหายด้านท้ายรถ นอกจากนี้ในที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟ 125 สีน้ำเงินดำ หมายเขทะเบียน 1 กง 1962 กำแพงเพชร ได้รับความเสียหาย

ในเหตุการณ์นี้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 คนนั่นก็คือ ผู้ที่ขับขี่รถจักรยานยนต์ และสุภาพสตรีตั้งครรภ์ได้รับบาดเจ็บจากแรงกระแทก โดยนั่งอยู่ในรถรถฮอนด้าซีอาร์วี เจ้าหน้าที่กู้ภัยข่าวภาพนำตัวส่งโรงพยาบาลกำแพงเพชร ดูจากภายนอกน่าจะปลอดภัยทั้งคู่

จากเหตุการณ์ดังกล่าวทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดของรถคันที่ชนกับรถอีกหลายคันนั่นก็คือรถยนต์โตโยต้าฟอร์จูนเนอร์สีดำ จากภาพที่ปรากฏก็พบว่ากำลังขับเข้าตัวเมืองกำแพงเพชร ซึ่งถนนเป็นถนน 4 เลน โดยขับอยู่ที่เลนขวา ขณะกำลังใกล้จะถึงช่องยูเทิร์นที่บริเวณด้านหน้า ก็มีรถจักรยานยนต์ที่ขับอยู่เลนซ้ายสุด จากนั้นก็หักเลี้ยวปาดหน้าเพื่อเข้าช่องยูเทิร์นทันที ส่งผลให้รถ รถยนต์โตโยต้าฟอร์จูนเนอร์สีดำ นั้นพยายามเบรคและได้หักหลบ ไปทางช่องยูเทิร์นซึ่งมีรถอีกหลายคันจอดอยู่ ก่อนที่จะชนเข้ากับรถจักรยานยนต์และเสียหลักไปชนเอากลับรถที่จอดอยู่ในช่องยูเทิร์นได้รับความเสียหายดังกล่าว

ภายหลังทราบว่าผู้ที่ขับรถยนต์โตโยต้าฟอร์จูนเนอร์สีดำ คือ ส.อ.สราวุธ จันทร์เมือง อยู่บ้านเลขที่ 12/1 หมู่ที่ 5 ตำบลสักงาม  อำเภอคลองลานจังหวัดกำแพงเพชร เป็นผู้ที่ขับรถคันกล่าว ซึ่งก็ได้ให้การไปตามภาพจากกล้องหน้ารถถึงการเกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้

ส่วนผู้ที่ขับขี่รถจักรยานยนต์ที่ขับปาดหน้า จนเกิดอุบัติเหตุหลายคันนี้ทราบว่าชื่ อนายพุทธ เมธาอายุ 57 ปี บ้านอยู่ตำบลนาบ่อคำ อำเภอเมือง จังหวัดกำแพงเพชร ได้รับบาดเจ็บเข้ารักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลกำแพงเพชร เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่สอบสวนทราบว่าได้ขับรถมาส่งเพื่อนที่สถานีขนส่งผู้โดยสาร และกำลังจะเดินทางกลับซึ่งจะต้องออกจากสถานีขนส่งและขับขี่รถจักรยานยนต์ไปที่ช่องยูเทิร์นตรงข้าม ซึ่งดูจากภาพไม่ได้มองดูรถทางหลังซึ่งเป็นรถทางตรงทางเจ้าหน้าที่จึงได้บันทึกไว้เป็นหลักฐานและจะได้นำตัวมาสอบสวนอย่างละเอียดเพื่อหาผู้ที่รับผิดชอบจากการเกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้ // เครือข่ายข่าว สมาคมนักข่าวส่วนกลางและท้องถิ่นกำแพงเพชร

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า