ข่าวท้องถิ่น กำแพงเพชรข่าวรอบชากังราวข่าวเด่น

รร.เจริญสุขอุดมวิทยา จัดกิจกรรมวันเด็ก สร้างรอยยิ้มให้น้องๆ


ที่โรงเรียนเจริญสุขอุดมวิทยา ต.คลองแม่ลาย อ.เมือง จ.กำแพงเพชร  เช้าวันศุกร์ที่ 10  มกราคม  2563  เวลา  09.00  น.  ดร.ทักดนัย  เพชรเภรี  ผู้อำนวยการโรงเรียน  จัดให้มีกิจกรรมวันเด็กแห่งชาติ ประจำปี 2563 ขึ้น  โดยได้รับเกียรติจาก  นายสุนทร  รัตนากร  นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดกำแพงเพชร  พร้อมด้วยแขกผู้มีเกียรติ  นางภาริณี พีระพันธ์ รองนายกเทศมนตรีตำบลคลองแม่ลาย,  นายอนุศักดิ์ ส้มแป้น ประธานสภาเทศบาลตำบลคลองแม่ลาย,  นายอารีย์ แก้วกีรติกุลนางอารีย์ ปั้นนาค และนายสายรุ้ง ธรรมจันทร์ สมาชิกสภาเทศบาลตำบลคลองแม่ลาย

ดร.ทักดนัย เพชรเภรี ผู้อำนวยการโรงเรียน  กล่าวว่า การจัดกิจกรรมในวันนี้ก็เพื่อให้ทุกคนเห็นความสำคัญของเด็กซึ่งจะเติบโตขึ้นเป็นผู้ใหญ่ที่ดีของชุมชน  สังคม และประเทศชาติ  และให้เด็ก ๆ ได้รับความสนุกสนาน  อีกทั้งได้จัดกิจกรรมให้เด็กได้เข้าร่วมเพื่อส่งเสริมความสามารถและความกล้าแสดงออกของนักเรียน

การจัดกิจกรรมในวันนี้ มีเวทีเปิดโอกาสให้เด็ก ๆ ได้แสดงออกถึงความสามารถ และความกล้าแสดงออก ไม่ว่าจะเป็น การแสดงดนตรีสดโดยวงดนตรี TP Band,  การแสดงความสามารถบนเวทีของนักเรียนทุกระดับชั้น,การเล่นเกมในซุ้มต่าง ๆ ซึ่งจัดเป็นเกมในรูปแบบงานวัด  จำนวน 18 ซุ้ม, การตอบคำถามชิงรางวัล การแจกขนม ไอศกรีม และของรางวัลต่าง ๆ มากมาย

และยังมีการมอบทุนการศึกษาให้แก่นักเรียนที่มีความประพฤติดี เรียนดี แต่ครอบครัวมีฐานะยากจน จำนวน 20 ทุน  ซึ่งในการจัดกิจกรรมงานวันเด็กในครั้งนี้  ได้รับการสนับสนุนทุนการศึกษา และของรางวัลจากหน่วยงานต่าง ๆ และผู้ปกครองนักเรียน เช่น มูลนิธิกองทุนเพื่อการศึกษาโรงเรียนเจริญสุขอุดมวิทยา มอบทุนการศึกษาจำนวน 9 ทุน, มูลนิธิ ดร.สมวงษ์ และแพทย์หญิงเพ็ญนภา มอบทุนการศึกษาจำนวน 3 ทุน, คณะครูโรงเรียนเจริญสุขอุดมวิทยา มอบทุนการศึกษาจำนวน 6 ทุน, นายรักศักดิ์  จงเจริญ ผู้ปกครองนักเรียน มอบทุนการศึกษาจำนวน 2 ทุน, ธนาคารกรุงเทพ สาขาราชภัฏกำแพงเพชร, บริษัท สยามแม็คโคร จำกัด สาขากำแพงเพชร, บริษัท เบียร์ไทย (1991) จำกัด (มหาชน), บริษัทอายิโนะโมะโต๊ะ กําแพงเพชร, บริษัทน้ำตาลทรายนครเพชร, ร้านเครื่องเขียน เจ อาร์ ออฟฟิส ออโตเมชั่น, ห้างหุ้นส่วนจำกัด แพนด้าแดรี่ฟู้ด, อู่เขียวการช่าง, ร้าน ส.ป.ช. เครื่องเขียน & TOY, ธนาคารออมสิน สาขาบิ๊กซี กำแพงเพชร, ธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร สาขาคลองแม่ลาย และบริษัท ไอศกรีมเนสเล่ โดยมีนักเรียนเข้าร่วมกิจกรรมทั้งสิ้น 1,810  คน คณะครู 74  คน  /ภาพ/ข่าว/เครือข่ายสมาคมนักข่าวส่วนกลางและท้องถิ่นกำแพงเพชร

 

 

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า