ข่าวเด่นเทศบาล

หัวข้อราชการประชุมสภาเทศบาลเมืองกำแพงเพชร

ตามที่สภาเทศบาลเมืองกำแพงเพชรได้กำหนดการประชุมสภาเทศบาล สมัยสามัญ สมัยแรก ประจำปี พ.ศ. 2563 มีกำหนดไม่เกิน 30 วัน และสภาเทศบาลเมืองกำแพงเพชรได้ กำหนดวันประชุมในวันจันทร์ที่ 24กุมภาพันธ์ 2563จึงขอประชาสัมพันธ์การประชุมสภาเทศบาลเมืองกำแพงเพชร เพื่อให้ประชาชนในพื้นที่เขตเทศบาลเมืองกำแพงเพชรได้รับทราบโดยทั่วกันระเบียบวาระการประชุมสภาเทศบาลสมัยสามัญ สมัยแรก ประจำปี พ.ศ. 2563วันจันทร์ที่ 24 กุมภาพันธ์ 2563 เวลา 10.00 น. น.
ระเบียบวาระที่ 1 เรื่องที่ประธานจะแจ้งให้ที่ประชุมทราบ
ระเบียบวาระที่ 2 เรื่องรับรองรายงานการประชุมสภาเทศบาล สมัยสามัญสมัยที่ 4 เมื่อวันจันทร์ที่ 25 พฤศจิกายน 2562(สำนักปลัดเทศบาล)
ระเบียบวาระที่ 3 ญัตติ เรื่อง กำหนดระยะเวลาสมัยประชุมสภาเทศบาล สมัยสามัญ ประจำปี 2563
และกำหนดวันเริ่มประชุมสภาเทศบาล สมัยสามัญ สมัยแรก ประจำปี 2564 (สำนักปลัดเทศบาล)
ระเบียบวาระที่ 4 ญัตติ เรื่อง ขออนุมัติใช้จ่ายเงินบำรุงโรงพยาบาลชุมชนเทศบาลเมืองกำแพงเพชร
เพื่อเป็นค่าจัดซื้อครุภัณฑ์คอมพิวเตอร์ตามโครงการจัดซื้อเครื่องคอมพิวเตอร์ เครื่องพิมพ์ และเครื่องสำรองไฟ ประจำปีงบประมาณ 2563(กองสาธารณสุขฯ)
ระเบียบวาระที่ 5 ญัตติ เรื่องขออนุมัติโอนเงินงบประมาณรายจ่ายประจำปี พ.ศ.2563 ไปตั้งจ่ายรายการใหม่ ในหมวดค่าครุภัณฑ์ที่ดินและสิ่งก่อสร้าง(สำนักปลัดเทศบาล)
ระเบียบวาระที่ 6 ญัตติ เรื่อง ขออนุมัติโอนเงินงบประมาณรายจ่ายประจำปี พ.ศ.2563ไปตั้งจ่ายรายการใหม่ ในหมวดค่าครุภัณฑ์ที่ดินและสิ่งก่อสร้าง (กองสาธารณสุขฯ)
ระเบียบวาระที่ 7 ญัตติ เรื่อง ขออนุมัติแก้ไขเปลี่ยนแปลงคำชี้แจงรายละเอียดเคาน์เตอร์ปฏิบัติงาน (กองช่างสุขาภิบาล)
ระเบียบวาระที่ 8ญัตติ เรื่อง ขออนุมัติจ่ายขาดเงินสะสมเทศบาล ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2563
เพื่อจ่ายเป็นค่าครุภัณฑ์ที่ดินและสิ่งก่อสร้างจำนวน ๔ โครงการ (กองช่างสุขาภิบาล)
ระเบียบวาระที่ 9 ญัตติ เรื่อง ขออนุมัติจ่ายขาดเงินสะสมเทศบาล ประจำบีงบประมาณ พ.ศ. 2563 เพื่อจ่ายเป็นค่าครุภัณฑ์ที่ดินและสิ่งก่อสร้าง จำนวน 14 โครงการ (กองช่าง)
ระเบียบวาระที่ 10เรื่องอื่นๆ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า