ข่าวอาชญากรรมข่าวเด่น

เจอกระเป๋า2ใบ แม่สอด ตร.ออกหมายจับ 4 คน ส่วนการค้นหาหญิงสูญหายยังไม่เจอกระเป๋าในแม่น้ำปิง

ตำรวจได้หลักฐานกระเป๋า 2 ใบเพิ่มเติม พบถูกทิ้งที่ข้างถนนห่างจากจุดตรวจหวยยะอุแม่สอด  หลังเปิดกระเป๋าพบเป็นสิ่งของเครื่องใช้ของผู้ชายกับผู้หญิงทั้งสอง กระเป๋า

วันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2563 พ.ต.อ.จิตติพนธ์ ผลพฤษ์ษา รองผู้บังคับการฯ , พ.ต.อ.ชลิต วิริยไกร รองผู้บังคับการฯหัวหน้าชุดสืบสวนคดีฆ่ายัดกระเป๋าชาวจีน พร้อม พ.ต.อ.ณัฐวุฒิ สมชัยมงคล ผกก.สส.ภ.จว.กำแพงเพชร ชุดติดตาม หลักฐานคดีฆาตกรรมหนุ่มชาวจีนยัดกระเป๋าทิ้งลงแม่น้ำที่จังหวัดกำแพงเพชร ได้เดินทางไปยังพื้นที่ อำเภอแม่สอด จังหวัดตาก หลังจากพยานชาวจีนคนขับรถตู้ ให้การว่ากระเป๋าที่อยุธยา 1 จุด กำแพงเพชร 1 จุดและในพื้นที่อำเภอแม่สอดที่ริมทางอีก 1 จุด ล่าสุดวันนี้เวลา 17.00 น.ชุดสืบสวนก็พบกระเป๋า 2 ใบถูกทิ้งอยู่ที่ริมทางห่างจากจุดตรวจห้วยยะอุ อำเภอแม่สอด จังหวัดตากไป 500 เมตร เป็นกระเป๋าเดินทางสีแดงเข้มกับสีทอง ได้นำกลับมาที่กองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดกแพงเพชรโดยกองพิสูจน์หลักฐาน เปิดกระเป๋าออกภายในพบว่าเป็นเสื้อผ้าเครื่องใช้ของสุภาพสตรีอยู่ในกระเป๋าสีแดงและของผู้ชายนั้นอยู่ในกระเป๋าสีทอง ซึ่งคาดว่าเป็นของ นายหว่าง จุ้น (Mr.Wang Jun) อายุ 30 ปี สัญชาติจีนที่ถูกฆ่ามัดมือมัดเท้ายัดกระเป๋าทิ้งที่สะพานข้ามแม่น้ำปิง บ้านท่าไม้แดงใต้หมู่ที่ 8 อำเภอเมือง จังหวัดกำแพงเพชร ส่วนอีกกระเป๋าคาดว่าผู้หญิงที่ยังหายตัวไร้ร่องรอย น่าจะถูกฆาตกรรมพร้อมกันและถูกยัดกระเป๋าทิ้งลงแม่น้ำปิงที่จังหวัดกำแพงเพชร เนื่องจากขณะนี้ตรวจพบแล้วว่า กระเป๋าที่คนขับรถให้การนั้น ติดตามได้เกือบหมดและอีกกระเป๋าที่ทิ้งในเขตพื้นที่จังหวัดอยุธยาเขตติดต่อสิงห์บุรีนั้น ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่าน่าจะเป็นอุปกรณ์ในการสังหารซึ่งขณะนี้ยังติดตามหาอยู่ยังไม่พบส่วนการค้นหาของทางเจ้าหน้าที่ตำรวจและชุดประดา น้ำรวมทั้งชุดค้นหาของหน่วยกู้ภัยกำแพงเพชรสว่างธรรมสถานในวันนี้ โดยร่วมกันปูพรมเริ่มต้นค้นหากันที่จุดทิ้งจากบริเวณใต้สะพานและไล่ลงไปห่างจากสะพานถึง 1 กิโลเมตร ซึ่งในวันนี้ก็ได้ระดมประดาน้ำค้นหาจุดบริเวณท่าทรายซึ่งเป็นแอ่งน้ำขนาดใหญ่และลึกและมีน้ำไหลวนเป็นจุดที่ค้นหาได้ยาก เนื่องจากน้ำลึกและไหลแรงนอกจากนี้วันนี้ยังมีทางเจ้าหน้าที่ได้รับบาดเจ็บเย็บไปกว่า 17 เข็มเจ้านายที่สุดก็มืดทัศนวิสัยไม่สามารถจะค้นหาได้และสภาพอากาศเริ่มเย็นลงจึงได้ยุติการค้นหาในวันนี้  อย่างไรก็ตามคาดว่าวันพรุ่งนี้การค้นหาจะเริ่มต้นกันอย่างเข้มข้นอีกครั้ง เนื่องจากมีการพบกระเป๋ายังจุดต่างๆแล้วก็ยังไม่พบผู้หญิงที่สูญหาย ยังคงเป็นประเด็นพ่อสงสัยว่ากระเป๋าที่ยังค้นหาอยู่ขณะนี้ซึ่งเป็นกระเป๋าใบที่ 2 หลังจากพยานให้การว่ากลุ่มคนร้ายได้จอดรถและทิ้งกระเป๋าใบแรกลงแม่น้ำปิงจากนั้นก็ทิ้งใบที่ 2 ตามไป นอกจากเห็นกับตาแล้วยังได้ยินเสียงกระเป๋าหล่นถังน้ำเสียงดัง ประกอบกับการให้การของคนขับรถตู้ก็ให้การว่ามีการทิ้งกระเป๋าถือ 2 ใบ จึงทำให้หลายฝ่ายมั่นใจว่ากระเป๋าที่ยังหาไม่เจอนั้นน่าจะมีร่างของผู้หญิงถูกฆาตกรรมและยัดอยู่ข้างในเหมือนศพของนายหว่างจุ้นชาวจีน ที่พบเป็นศพไปก่อนหน้า อย่างไรก็ตามในวันนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้รวบรวมพยานหลักฐานหลังจากร่วมกันประชุมหลายฝ่ายและได้แบ่งงานกันไปสืบสวน ร่วมประชุมกันที่ห้องกองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดกำแพงเพชร จากแหล่งข่าวเชื่อได้ว่าขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจนั้น ได้ออกหมายจับแล้ว และคาดว่ากำลังเร่งไปที่เขตพรมแดนเนื่องจากทราบว่าผู้ต้องสงสัยทั้ง 4 คนนั้นข้ามพรมแดนประเทศเพื่อนบ้าน แต่ไม่อาจที่จะไปได้นานเนื่องจากเป็นการข้ามไปชั่วคราว ไม่สามารถไปประเทศที่ 3 ได้ ได้ ฟังจากเจ้าหน้าที่ตำรวจก็คาดว่าน่าจะได้รับข่าวดีในอีกไม่นานนี้

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า