ข่าวอาชญากรรมข่าวเด่น

ปริ่มแทบขาดใจ เผาศพเหยื่อแก๊งจีนโหด ผลชันสูตร ระบุ ขาดอากาศหายใจ ถูกทุบท้ายทอย

เมียขอให้ประหารชีวิต
ผลชันสูตร ขาดอากาศหายใจ เเละถูกของเเข็งทุบท้ายทอย

นายหวัง จวิ้น อายุ 30 ปี หนุ่มจีน เหยื่อฆาตรกรรมมัดเท้ามัดมือ ยัดกระเป๋าเดินทางทิ้งแม่น้ำปิง จ.กำแพงเพชร ตำรวจได้ออกหมายจับชาวจีน 4 คน คือ นายเสี่ยว, เซี่ยงหยู นายหู, เจิ้งเสียง ทั้งสอง ยังหลับหนี นายฟ่าน, กังกัง และ นายฉิน, เหมี่ยว จับได้แล้ว ที่เมืองย่างกุ้ง ประเทศเมียนม่าร์ ขณะนี้ส่งตัวข้ามมาฝั่งไทยที่ด่านตำรวจตรวจคนเข้าเมือง อำเภอแม่สอด จังหวัดตาก กำแพงเพชร เดินทางมาทำแผนที่กำแพงเพชรส่วนศพผู้เสียชีวิต หลังจากเจ้าหน้าที่ส่งไปชันสูตรอีกรอบ ที่สถาบันนิติเวช โรงพยาบาลตำรวจ ผลการชันสูตรอย่างไม่เป็นทางการ พบว่า เสียชีวิตจากการขาดอากาศหายใจ และมีรอยถูกของแข็งทุบบริเวณช่วงท้ายทอยและด้านหลัง ซึ่งใกล้เคียงกับผลตรวจของโรงพยาบาลพระพุทธชินราช จ.พิษณุโลก นางเซี่ย, ชาน อายุ 29 ปี ภรรยาได้นำศพประกอบพิธีทางศาสนาที่วัดบ่อสามแสน อย่างเรียบง่าย มีการเผากระดาษส่งวิญญาณตามประเพณีจีน ท่ามกลางความโศกเศร้าของญาติผู้เสียชีวิต ที่ร้องไห้ระงม เรียกชื่อผู้ตายอยู่เป็นระยะ

นายวัฒน์ชานนท์ ธนโชตน์ชยาภา ที่ปรึกษาด้านกฎหมายของญาติผู้เสียชีวิต เผยว่า หลังจากนี้ญาติจะนำเถ้ากระดูกของผู้เสียชีวิตกลับไปประกอบพิธีทางศาสนาที่ประเทศจีน โดยคาดว่าอาจจะเดินทางกลับในวันพฤหัสบดี ที่ 5 มีนาคมนี้ แต่ยังต้องรอดูว่า ตำรวจร้อยเวรจะเรียกสืบพยานนัดแรกเอาไว้ก่อนหรือไม่ เนื่องจากพยานเป็นชาวต่างชาติ หากเดินทางกลับประเทศจีนแล้ว อาจจะประสานงานตามตัวกลับมาสืบพยานในชั้นศาลได้ค่อนข้างยาก

นายวัฒน์ชานนท์ ยังกล่าวอีกว่า ทางครอบครัวให้ข้อมูลว่านายหว่าง จุ้น เดินทางเข้ามาในประเทศไทยเพื่อทำงาน เเต่ไม่ทราบว่างานอะไร เพราะที่ผ่านมาก็เดินทางไปทำงานหลายประเทศ กระทั่งมาทราบข่าวโดยการประสานจากกู้ภัยจีน ว่านายหว่าง จุ้น เสียชีวิต ทุกคนต่างก็ช็อคมาก ส่วนกลุ่มผู้ก่อเหตุ ญาติๆบอกว่าไม่เคยเห็นหน้า เเละไม่เคยรู้จักมาก่อน ดังนั้นจึงต้องการให้ตำรวจจับคนร้ายให้ได้ทั้งหมด เเละขอให้ประหารชีวิต

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า