ข่าวอาชญากรรมข่าวเด่น

ตร.กู้กัย ระดมค้นแม่น้ำปิง งมกระเป๋า ซ่อนศพบิงซู

การค้นหากระเป๋าใบที่ 2 ตามที่ผู้ต้องหาให้การว่ามีร่างของนางสาวบิงซู ถูกแทงเสียชีวิตและนำมาทิ้งคู่กับกระเป๋าของนายหว่าง จุ้น เช้าวันนี้มี 4 หน่วยงานร่วมกันวางแผนปูพรมค้นหา

วันที่ 5 มีนาคม 2563 เวลา 11:00 น. พ.ต.ท.นพคุณ อนันตวงศ์สารวัตรป้องกันปราบปรามสถานีตำรวจภูธรเมืองกำแพงเพชร เปิดเผยถึงแผนการดำน้ำค้นหากระเป๋าว่า มีเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ. เมืองกำแพงเพชรเจ้าหน้าที่อาสาสมัครกู้ภัยสว่างกำแพงเพชรและอาสาสมัครกู้ภัยจากจังหวัดพิษณุโลกและตำรวจน้ำรวมทั้งชาวบ้านในพื้นที่สนับสนุนเรือมาช่วยในการค้นหา

ส่วนแผนปฏิบัติการค้นหาจะค้นหา ที่บริเวณ หลังท่าทรายยังคงมีพื้นที่ 20 เปอร์เซ็นต์ต้องค้นหาอยู่ และจะใช้เรือ 5-6 ลำล่องไปตามลำน้ำปิง จากบริเวณท่าทราย ท.อรุณไปถึงฝายประมาณ 16 กิโลเมตร โดยมีนักประดาน้ำติดตามไปด้วย หากสงสัยณจุดใดก็จะงมค้นหาได้ทันที จุดที่คาดว่าน่าจะเป็นไปได้ คือจุดบริเวณท่าทรายและบริเวณฝายอุปสรรค มีผักตบชวาและต้นไม้ตายจมน้ำจำนวนมาก อาจจะไปติดอยู่ในบริเวณนั้น

 

การค้นหาด้วยเครื่องมือต่างๆบริเวณแม่น้ำมีความกว้างเครื่องมืออาจจะยังไม่เพียงพอ โดยแผนปฏิบัติการจะเริ่มตั้งแต่เวลา 11:00 น.จะถึงเวลา 17:00 น.ของวันนี้ หากไม่พบก็จะยุติก่อนค่ำ ส่วนแผนปฏิบัติการก็จะยังคงดำเนินการต่อเนื่องจากมีความมั่นใจว่ากระเป๋าจะอยู่ในแม่น้ำซึ่งได้ปรึกษาทางผู้เชี่ยวชาญว่า ตั้งแต่วันเกิดเหตุจนถึงวันนี้แล้วกระเป๋าน่าจะลอย ติดอยู่ณที่ใดที่หนึ่ง,

ส่วนข้อสงสัยของหินที่ผู้ต้องหาได้นำยัดเข้าในกระเป๋านั้น หากมีปริมาณไม่เพียงพอกระเป๋าก็จะไม่จมส่วนการประสานกับชาวบ้าน ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ ประชาสัมพันธ์ถึงผู้นำในชุมชนของ ตำบลหนองปลิงตำบลลานดอกไม้และตำบลนครชุม 3 ตำบล ประสานกับกลุ่มประมงกลุ่มคนหาปลา หากกระเป๋าหรือวัตถุต้องสงสัยใดๆให้ติดต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรเมืองกำแพงเพชรโดยด่วน ซึ่งขณะนี้ยังไม่ได้มีการติดต่อกลับมา จะแจ้งไปว่าถ้าพบเมื่อไหร่ก็ให้รีบแจ้งกับทางเจ้าหน้าที่ทางการทันที / เครือข่ายสมาคมนักข่าวส่นกลางและท้องถิ่นกำแพงเพชร

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า