ข่าวรอบชากังราวข่าวสังคมข่าวเด่น

บ.สิงห์โตทองไรซ์ มอบ 300 ชุด PPE เพื่อ Safety แพทย์ พยาบาล ป้องเชื้อโควิด

 

บริษัท โรงสีสิงห์โตทองไรซ์ จำกัด มอบชุด ppe ให้กับศูนย์ป้องกันโควิด 300 ชุด พร้อมหน้ากากผ้าอนามัย ส่งต่อให้กับแพทย์และเจ้าหน้าที่ด่านหน้า ในการรับมือกับสถานการณ์ โรคระบาดไวรัสโคโรน่า 2019สถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรน่า 2019 หรือว่าโควิด-19 ทางจังหวัดกำแพงเพชร ประกาศยืนยันว่าจังหวัดกำแพงเพชร ไม่พบมีผู้ป่วยที่ติดเชื้อไวรัสโคโรน่า 2019 แม้แต่รายเดียว แต่ยังคงมี ผู้ที่ต้องเฝ้าระวัง อยู่จำนวน 2,236 คน และ มีความเสี่ยงสะสม 1,991 คน สถานการณ์ยังคงเข้มข้นเฝ้าระวังและ ปฏิบัติ ตามมาตรการของกระทรวงสาธารณสุข Social distancing การสวมหน้ากาก การเว้นระยะห่างทางสังคมและทำความสะอาดด้วยเจลในด้านการดูแลรักษา ของโรงพยาบาล ทางการแพทย์ อุปกรณ์เครื่องมือต่างๆ จำเป็นต้องมีความพร้อม เครื่องมือสำหรับ ผู้ป่วยและสำหรับ แพทย์ และสำหรับการรักษา สิ่งหนึ่งที่ยังขาดแคลน และเป็นอุปกรณ์ที่มีราคาสูงนั่นก็คือ อุปกรณ์ป้องกันส่วนบุคคล PerSonal protective equipment, (ppe) อุปกรณ์เครื่องแต่งกายพิเศษ และวัสดุอุปกรณ์ที่บุคคลใช้สวมใส่เพื่อปกปิดร่างกายป้องกันการสัมผัสกับเชื้อโรค ช่วยป้องกันและลดโอกาสติดเชื้อ และเป็นอุปกรณ์ป้องกันส่วนบุคคลประเภทใช้งานครั้งเดียวแล้วทิ้ง เนื่องจากว่าทางการแพทย์มีความจำเป็นต้องรักษาผู้ป่วย การ Safety ไม่ให้แพทย์พยาบาลได้สัมผัสกับเชื้อโรค ในปัจจุบันก็ยังมีความต้องการ ชุด ppe อุปกรณ์เซฟตี้สำหรับแพทย์และพยาบาลตามโรงพยาบาลต่างๆ ในจังหวัดกำแพงเพชรล่าสุด ประธานบริหารบริษัทในเครือสิงห์โตทองกรุ๊ป ,บริษัท โรงสีสิงห์โตทองไรซ์ จำกัด โดยประธาน นายมนต์ชัย รุ่งชาญชัย , นางธัญญา รุ่งชาญชัย พร้อมด้วยบุตรชาย นายธนชัย รุ่งชาญชัย ในนามของ บริษัทในเครือสิงห์โตทองกรุ๊ป ได้นำชุด ppe จำนวน 300 ชุด และหน้ากากผ้าอนามัย จำนวน 300 ชิ้น มอบให้กับ ท่านเชาวลิตร แสงอุทัยผู้ว่าราชการจังหวัดกำแพงเพชร ในฐานะประธานกรรมการโรคติดต่อจังหวัดกำแพงเพชร ที่ศูนย์ประสานงานสถานการณ์การแพร่ระบาดโรคติดเชื้อไวรัสโคโรน่า 2019 หรือโควิด –19 ชั้น 4 อาคารศูนย์ราชการจังหวัดกำแพงเพชรประธานบริษัทในเครือสิงห์โตทองกรุ๊ป เปิดเผยว่า ทางบริษัทฯได้รับทราบสถานการณ์ของการระบาดของเชื้อไวรัสโคโรน่า 2019  และได้เล็งเห็นถึงสถานการณ์ความรุนแรง และความจำเป็นของทางการแพทย์ ที่ต้องการอุปกรณ์ Safety แพทย์และพยาบาล ที่รักษาคนไข้อาการติดเชื้อ ไวรัสโคโรน่า ซึ่งเป็นด่านหน้า ที่มีความเสี่ยง รวมทั้งเจ้าหน้าที่ด่านคัดกรองต่างๆที่มีความจำเป็น ทางบริษัทมีส่วนร่วมให้การสนับสนุนกับการ ต่อสู้กับสถานการณ์ การระบาดของเชื้อไวรัสโคโรน่า 2019 ในครั้งนี้ และนับว่าจังหวัดกำแพงเพชรเป็นจังหวัดที่มีความเข้มแข็ง ที่มีผู้บริหารระดับสูง คือท่านผู้ว่าราชการจังหวัดกำแพงเพชร ที่มีความตั้งใจรวมทั้งมีมนุษยสัมพันธ์ที่ดี กับผู้บังคับบัญชาและผู้ใต้บังคับบัญชา จึงทำให้การทำงานในพื้นที่จังหวัดกำแพงเพชร ที่มีความยากลำบากเพราะจะต้องทำงานร่วมกับพี่น้องประชาชนทั้งจังหวัดและผู้ที่เดินทางกลุ่มเสี่ยง ติดเชื้อ ที่กลับภูมิลำเนา หรือแรงงาน ต่างชาติที่ถูกปล่อยทิ้ง รวมทั้งด้านอาหารการกินของผู้ที่ถูกกักกันที่มีฐานะแตกต่างกัน ได้รับการบริหารจัดการที่ดีจากจังหวัดกำแพงเพชร ที่ได้คัดกรองให้การช่วยเหลือผู้ที่ ได้รับความลำบากได้รับผลกระทบ ในรายที่แย่ที่สุดให้ได้รับการช่วยเหลือ เป็นอันดับต้น ก่อน

นอกจากชุด ppe และหน้ากากผ้าอนามัยแล้ว ทางบริษัทก็ยังได้มอบข้าวสาร ขนาดถุงละ 5 กิโลกรัม และขนาดถุงละ 1 กิโลกรัม จำนวนกว่า 1000 ถุงให้กับ ทางหน่วยงานกาชาด และศูนย์ประสานงานสถานการณ์การแพร่ระบาดโรคติดเชื้อไวรัสโคโรน่า 2019,  ได้นำไปใช้ประโยชน์ ในการบริหารจัดการป้องกันเชื้อระบาดของไวรัสโคโรน่าภายในพื้นที่จังหวัดกำแพงเพชร / เครือข่ายข่าว สมาคมนักข่าวส่วนกลางและท้องถิ่นกำแพงเพชร

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า